Tổng đài: (04) 62.666.000

Tuổi trẻ là phải đi để khám phá

Đừng ngần ngại với những chuyến đi taxi noi bai chia sẻ, bạn còn trẻ, bạn chưa có nhiều vướng bận trong cuộc sống, cho nên hãy đi để khám phá và tích lũy thật nhiều kinh nghiệm sống.

Chinh phục đỉnh Fansipan:

Phan Xi Păng, Fansipan, hay Phan Si Phăng là ngọn núi cao nhất Việt Nam, cũng là cao nhất trong ba nước Đông Dương nên được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương” (3.143 m) thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sa Pa khoảng 9 km về phía tây nam, nằm giáp hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu thuộc vùng Tây bắc Việt Nam.

Fansipan không phải nơi dễ dàng đặt chân, kế hoạch leo Fansipan sẽ bắt đầu trước ngày khởi hành từ 2 đến 3 tháng. Để chinh phục đỉnh núi cao nhất Đông Dương này, bạn cần có một thể lực tốt cùng kiến thức trekking. Trước kia từ Sa Pa lên đỉnh Phan Xi Păng và quay trở về mất khoảng chừng 5–6 ngày. Hiện nay thời gian tổng cộng của chuyến leo núi chỉ còn 3 ngày, thậm chí 2 ngày hoặc với những người thành thạo và sức khỏe tốt thì có thể thực hiện trong một ngày.

Hành trình leo núi không dễ dàng như khi luyện tập vì có những khu vực dốc 45- 90 độ, cây cối rậm rạp… Tuy nhiên bù lại, bạn được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã. Nếu đi vào mùa xuân, bạn còn có thể ngắm những đóa hoa đỗ quyên rực rỡ.

Đỉnh Fansipan

Đỉnh Fansipan

Khám phá vẻ đẹp Tây Bắc:

Cảnh đẹp Tây Bắc thì quả thật có vô vàn, mùa xuân là thời điểm hoa đào bung cánh khắp núi rừng Sa Pa, mùa hạ là mây trời xanh cao ở Sủng Là. Nhưng sang thu, Mù Cang Chải lại chìm trong sắc vàng của lúa chín và đất Mộc Châu ấn tượng với những vạt cải trắng dài tít tắp khi đông đến, Tây Bắc đẹp từ những cung đường cho đến những rừng cây cheo leo, đẹp từ mùa lúa chín vàng ươm tới mùa gặt, đẹp từ mùa hoa mơ cho đến mùa hoa mận. Lúc nào Tây Bắc cũng đẹp và nơi nào Tây Bắc cũng nên thơ. Người yêu cái đẹp rộng lớn, bao la thì chẳng thể cầm lòng trước cảnh ngoạn mục của những con đèo hay thung lũng rực nắng. Người mê mẩn những góc bé xinh và yêu những gì duyên dáng – trái tim thế nào cũng loạn nhịp vì những mái nhà khuất sau cành hoa đào, hay những chùm hoa dại mọc bên một bậu rào liêu xiêu.

Đi qua những con đường ven biển:

Theo dọc dải đất hình chữ S, những con đường ven biển có nhiều hình dáng và vẻ đẹp riêng, như là đường ven biển Bà Rịa – Vũng Tàu, đường ven biển Bình Thuận – Ninh Thuận, đường ven biển Khánh Hòa, đường ven biển trên những cung đèo….Mỗi cung đường đều mang trong mình vẻ đẹp riêng và tạo cho bạn những trải nghiệm khác nhau.

Bạn lưu ý, các cung đường biển thường vắng vẻ, bạn nên đi theo nhóm đông. Hãy kiểm tra xe thật kỹ trước khi lên đường. Và tất nhiên bạn cần chuẩn bị một ba lô phượt với đầy đủ đồ nghề rồi. Hãy luôn luôn theo dõi GPS để đảm bảo bạn đang đi đúng đường.

Đường ven biển Bà Rịa – Vũng Tàu

Đường ven biển Bà Rịa – Vũng Tàu

Trước những cung đường quanh co uốn khúc cùng màu biển xanh ngắt, vẻ hoang sơ hùng vĩ đẹp như tranh thủy mặc, còn cảm xúc nào tuyệt vời hơn phải không bạn.

Ngoài ra, khi đặt chân đến từng nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực đặc trưng cho từng vùng miền, vô cùng phong phú. Từ Hà Giang, Hà Nội, Thanh Hóa, Nha Trang đến Sài Gòn, An Giang, Cà Mau, nơi đâu cũng có nhiều món ăn ngon chờ đợi bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu chuyến đi của mình. Nội bài taxi chúc bạn có những trải nghiệm thật thú vị!

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất