Tổng đài: (04) 62.666.000

Món ăn làm từ hoa anh đào

Quốc hoa của Nhật Bản không chỉ làm người ta cảm thấy hấp dẫn, đợi chờ những mùa anh đào nở hoa. Loài hoa này còn có thể làm nên nhiều món ngon truyền thống mà chỉ cần nhìn thấy nó thôi bạn sẽ không nỡ lòng nào thưởng thức. Dưới đây là một số món ăn và đồ uống được chế biến từ hoa anh đào taxi nội bài tìm hiểu được.

Sakura Tea

Sakura Tea là loại trà truyền thống của Nhật Bản, thường được pha từ cánh hoa ướp muối để giữ nguyên màu sắc và hương vị. Đây là loại trà thường xuyên được sử dụng trong đám cưới bởi hương vị thanh khiết, vẻ đẹp tao nhã và đem lại may mắn cho mọi người. Vị của trà anh đào khá giống với hồng trà nhưng tinh tế hơn nhờ mùi hương dịu nhẹ đặc trưng.

Sakura Tea

Sakura Tea

Sakura Yokan

Món thạch rau câu cho ngày hè nóng nực. Yokan là một loại thạch làm từ bột rau câu truyền thống của Nhật, phổ biến nhất là nhân đậu đỏ. Mỗi miếng Yokan giống như một tác phẩm nghệ thuật trang trí vô cùng đẹp mắt, khiến nhiều người thậm chí còn không nỡ ăn.

Sakura macaron

Sakura macaron là một ví dụ tuyệt vời về sự kết hợp tao nhã giữa ẩm thực phương Tây và đất nước Mặt trời mọc. Những chiếc bánh macaron nhỏ xinh luôn nằm trong top những món bánh ngọt được giới trẻ Nhật Bản ưa thích nhất.

Sakura mochi

Sakura mochi là món bánh không thể thiếu mỗi mùa hoa đào nở. Món bánh nếp truyền thống này làm từ cánh hoa đào ướp muối, thường bán vào tháng 3, tháng 4 hàng năm, đặc biệt trong Lễ hội búp bê Nhật Bản Hina Matsuri.

Sakura mochi

Sakura mochi

Sakura Cheese

Sakura Cheese là món bánh kem tuyệt đẹp kết hợp giữa hai màu hồng và trắng, tạo nên hương vị tinh tế mới với mùi ngọt ngào của hương hoa với vị kem mềm mại từ pho mát.

Bột tẩm ướp từ hoa anh đào

Không chỉ kết hợp với bánh ngọt, hoa anh đào còn được tán ra thành bột tẩm ướp vào các loại mỳ để tạo ra màu hồng đặc trưng. Món mỳ lạnh sakura rất được người Nhật ưa chuộng vào mùa hè đặc biệt khi ăn kèm với nước tương hảo hạng.

Du lịch Nhật Bản, bạn nhớ thưởng thức những món mà taxi nội bài giá rẻ đã nêu trên nhé.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất