Tổng đài: (04) 62.666.000

Những điều tuyệt vời bạn nên làm khi du lịch biển

Để một chuyến du lịch biển có được niềm vui trọn vẹn, bạn hãy tham khảo những trải nghiệm thú vị taxi nội bài chia sẻ dưới này.

Chạy xe dọc bờ biển

Con đường ven các bờ biển dù đông hay vắng người luôn đẹp và có sức hút với du khách. Bạn có thể chọn xe đạp, xe máy cho hành trình của mình. Mỗi phương tiện có điểm mạnh, yếu khác nhau song hành trình của bạn đều đầy ắp tiếng cười, niềm vui.

Chạy xe dọc bờ biển

Chạy xe dọc bờ biển

Câu cá, câu mực

Nếu đã quen buông cần trên sông, hồ, suối… việc thử làm cần thủ trên biển sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khắc hẳn. Địa điểm bạn nên chọn là trên thuyền hay các ghềnh đá. Nếu may mắn, bạn sẽ có một bữa tiệc nướng tươi ngon cùng bạn bè.

Ngắm biển từ các ngọn hải đăng

Mỗi ngọn hải đăng đều có lịch sử ra đời, kiến trúc và tầm quan sát tốt. Không chỉ thế, con đường dẫn lên các ngọn hải đăng cũng có quang cảnh tuyệt đẹp và khác biệt.

Ngắm trăng ở biển

Ngắm trăng ở biển luôn có sức hút với tất cả các du khách. Trải nghiệm mà bạn nhận được sẽ là cảm giác bao la giữa đất trời, không khí yên bình, thanh thản, nhẹ nhàng.

Cắm trại bên bờ biển

Cắm trại bên bờ biển là một trong những trải nghiệm thú vị của các bạn trẻ theo chủ nghĩa xê dịch. Địa điểm được chọn thường là các bãi biển vắng người, những hòn đảo còn hoang sơ. Các hoạt đông không thể thiếu trong đêm cắm trại là đốt lửa trại, sinh hoạt tập thể, tiệc BBQ, văn nghệ và ngắm bình minh trên biển.

Cắm trại bên bờ biển

Cắm trại bên bờ biển

Lặn biển

Hiện có rất nhiều loại hình dịch vụ liên quan đến lặn biển như lặn bắt ngọc trai, đi bộ dưới đáy biển, lái xe mô tô dưới đáy biển… song quen thuộc nhất là lặn biển ngắm san hô. Ngay khi chìm sâu trong làn nước, cả một thế giới dưới hiện ra lung linh, kỳ thú khiến bạn không thể không ngắm nhìn cũng như ghi hình lại.

Chinh phục rừng hay các gành đá

Nếu chú ý, bạn sẽ phát hiện, hầu hết các bãi biển được du khách đánh giá cao thường được bao bọc bởi các khu rừng hay có sự hiện diện của các cụm đá lớn nhỏ nhiều hình dạng. Ngoài những trải nghiệm lý thú trong hành trình chinh phục rừng, các khối đá lớn, bạn còn được thu vào tầm mắt vẻ đẹp của bãi biển khi nhìn từ trên cao.

Lênh đênh thuyền hay thúng trên biển

Đây là cách bạn cảm nhận những cơn sóng dập dềnh, cái lắc mạnh khi thuyền vượt sóng, cả cảm giác chông chênh của việc say sóng. Tùy túi tiền, sở thích, mà bạn chọn phương tiện hay thời điểm xuất phát.

Taxi sân bay nội bài chúc bạn có chuyến du lịch biển vui vẻ!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất