Tổng đài: (04) 62.666.000

4 điều khiến du khách cảm thấy thích thú khi tới đảo Bình Ba

Bình Ba còn rất hoang sơ và là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn cho mùa hè. Đến đây, bạn không chỉ được tắm biển, được thưởng thức hải sản tươi ngon mà còn được khám phá nhiều điều thú vị như những gợi ý nội bài taxi chia sẻ sau đây.

Tắm biển

Có rất nhiều bãi tắm, nhưng thường thì đi 7 bãi, trong đó có 3 bãi có thể đi bằng xe máy là bãi Nồm, bãi Chướng và bãi Nhà Cũ. Bãi Nồm: đây là một bãi cát rất rộng và có chỗ có đá ngầm. Đa số người dân địa phương và du khách tắm biển ở đây vì biển rất sạch, trong. Bãi Chướng: Nằm cách cầu cảng chừng 30 phút đi bộ. Đây là bãi biển duy nhất trên đảo ngắm được bình minh. Bãi Nhà Cũ: Bãi này có nhiều nhum (cầu gai) nên có thể bị đâm vào chân khi tắm. Tuy nhiên bãi này có thể nói là rất tuyệt vời về sự trong và sạch của nước biển.

Bãi Nồm

Bãi Nồm

Ngắm san hô

Điều không thể bỏ qua khi du lịch Bình Ba là thuê tàu đi các bãi tắm và lặn biển xem san hô. Thường giá tàu đi trọn gói hết tất cả các bãi là 1tr – 1,2tr/chuyến tùy chỗ, do đó nếu đi đông thì sẽ tiết kiệm hơn. Nói là “lặn ngắm san hô” nhưng thực ra bạn không nhất thiết phải lặn, chỉ cần mặc áo phao và nằm trên phao, úp mặt xuống mặt biển là có thể xem được rồi, thế nên ai không biết bơi cũng đừng ngại mà hãy thử nhé! Nên mang theo kính bơi để dễ bơi và lặn, vì kính lặn mang không quen sẽ hơi khó mang và khó chịu đấy. Thỉnh thoảng, ở bãi Nhà Cũ khi thủy triều xuống thấp, từng dải san hô đầy màu sắc sẽ phơi mình dưới ánh mặt trời, tha hồ cho bạn vừa đi vừa nhìn ngắm.

Thuê xe máy khám phá đảo

Giá thuê xe là 100k/ngày, có rất nhiều chỗ cho thuê xe trên đảo và các nhà nghỉ đều có luôn dịch vụ này. Nên đi xe máy từ sáng sớm ra bãi Chướng để ngắm bình minh, sau đó chạy khám phá hết những đường đèo trên núi. Có nhiều chỗ sẽ cho bạn những tầm nhìn rất đẹp, đặc biệt là 3 điểm cao nhất ở 3 hướng Bắc, Nam và Đông. Bạn sẽ có cơ hội quan sát toàn cảnh vịnh Cam Ranh, ngắm hòn Rùa, tàu duyên hải tuần tra, các tàu đánh bắt nho nhỏ hay toàn cảnh khu dân cư của đảo đấy. Các di tích cũ như lô cốt, bệ súng thần công, đường hầm ven núi…cũng rất đáng cho bạn đặt chân tới.

Lặn ngắm san hô

Lặn ngắm san hô

Soi còng vào buổi tối

Các bãi biển không có người ở quanh đảo Bình Ba có rất nhiều còng, các bạn có thể cầm đen pin đi soi và rượt còng vào buổi tối rất vui. Đặc biệt là bạn có thể tận hưởng món thịt còng chiên rất ngon sau đó. Một trò khác cũng khá thú vị đó là liên hệ những chủ bè để được lên bè và theo đi câu tôm, câu mực. 1 số công ty tổ chức tour cũng có tổ chức luôn cái này, hoặc bạn cứ hỏi bất kỳ người dân nào trên đảo, sẽ chẳng khó để bạn tìm được đúng nơi đâu.

Taxi nội bài hà nội chúc các bạn có nhiều trải nghiệm thú vị tại đảo Bình Ba.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất