Tổng đài: (04) 62.666.000

5 điểm du lịch hấp dẫn du khách quốc tế ở nước ta

Việt Nam với cảnh vật thiên nhiên đa dạng, phong phú và nhiều điểm du lịch đẹp đã hấp dẫn lượng lớn du khách quốc tế. Sau đây, taxi nội bài sẽ chia sẻ những địa điểm du lịch được du khách quốc tế ưa chuộng tại nước ta.

Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Sở hữu cánh rừng già nằm trong lòng thành phố, bán đảo Sơn Trà được ví như viên ngọc quý của Đà Nẵng. Đến Sơn Trà, du khách vừa có thể lên rừng, xuống biển khi tham gia một loạt các tour trên cạn như khám phá rừng già, tham quan bán đảo bằng trực thăng, tuyến Không gian xanh… và tham gia các tour dưới nước như câu cá cùng ngư dân, lặn biển ngắm san hô…

Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Đảo Phú Quốc, Kiên Giang

Bãi biển ở đảo Phú Quốc xứng đáng có được một vị trí trong danh sách các bãi biển đẹp nhất thế giới. Một vài năm trước đây, Nha Trang là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Việt Nam, nhưng cho đến nay bạn có thể biết thêm một nơi du lịch nữa với bãi biển hoang sơ như đảo Phú Quốc. Ngoài các khu rừng dày đặc bên bờ biển, nơi đây còn có bãi biển dài cát trắng, nước biển trong veo, thác nước, và đặc biệt có tới 99 đỉnh núi cho các bạn thỏa sức leo trèo với những ai yêu môn thể thao này. Bạn cũng có thể ngắm nhìn những rặng san hô dưới đáy biển.

Sa Pa, Lào Cai

Sa Pa là một thị trấn miền núi ở phía Tây Bắc của Việt Nam được biết đến với phong cảnh núi non đẹp như tranh vẽ với núi non trùng điệp, thung lũng xanh ngắt, làng nghề truyền thống của các dân tộc thiểu số, rừng tre, ruộng bậc thang và quang cảnh tuyệt đẹp. Để cảm nhận được hết vẻ đẹp nơi đây, du khách cần phải leo đèo Trạm Tôn (Cổng Trời) – con đèo trên núi cao nhất Việt Nam. Thác Bạc cũng là một địa điểm thú vị của Sa Pa. Nếu du khách đủ sức khỏe hãy tham gia hành trình leo lên đỉnh Phanxipang để có cơ hội tận hưởng những khung cảnh hùng vĩ mà không phải nơi đâu cũng có.

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Nơi đây là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động. Đó là những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hóa, hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng giống như những tác phẩm điêu khắc ấn tượng.

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Cố đô Huế, Huế

UNESCO đã quyết định công nhận quần thể di tích cố đô Huế là di sản văn hóa của nhân loại. Hệ thống thành quách ở đây là một mẫu mực của sự kết hợp hài hòa nhuần nhuyễn giữa tinh hoa kiến trúc Đông và Tây, được đặt trong một khung cảnh thiên nhiên kỳ thú với nhiều yếu tố biểu tượng sẵn có tự nhiên đến mức người ta mặc nhiên xem đó là những bộ phận của kinh thành Huế: núi Ngự Bình, dòng Hương Giang, cồn Giã Viên, cồn Bộc Thanh…

Bạn hãy ghé qua những điểm du lịch nội bài taxi nêu và tìm hiểu tại sao nó lại hấp dẫn du khách nước ngoài như vậy nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất