Tổng đài: (04) 62.666.000

Đà Lạt, một trong những điểm đến lý tưởng trên thế giới năm 2016

Năm 2016 này, Đà Lạt vinh hạnh cho Việt Nam được lọt vào top những điểm đến lý tưởng trên thế giới. Bên cạnh đó còn có nhiều điểm đến lý tưởng khác mà bạn có thể tham khảo trong bài viết này của nội bài taxi nhé.

Đà Lạt

Trong danh sách của New York Times, Đà Lạt lọt top điểm đến lý tưởng năm 2016 và được xếp ở vị trí 30 trong số 52 địa điểm. Những rừng thông, vườn bơ hay trà atiso không quá phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, những điều này đều có ở Đà Lạt. Là nơi nghỉ dưỡng của người Pháp thời thuộc địa với thời tiết mùa xuân quanh năm, Đà Lạt có nhiều loại nông sản độc đáo như măng tây, dâu tây, cà phê, hoa hồng… Đà Lạt còn nổi tiếng với các hoạt động ngoài trời như đánh golf, bơi thuyền, đạp xe trên núi hay tham quan thác Voi…

Đà Lạt

Đà Lạt

Bordeaux

Bordeaux, Pháp cũng là địa điểm du lịch lý tưởng năm 2016 mà du khách không nên bỏ qua. La Cité du Vin là nơi nơi tôn vinh lịch sử nghề trồng nho của Pháp sẽ được xây dựng bên dòng sông Garonne vào năm tới ở Bordeaux. Năm 2013, cây cầu di động lớn nhất thế giới Pont Jacques Chaban-Delmas được khánh thành. Đến năm 2007, nửa thành phố được UNESCO công nhận là di sản thế giới, khiến Bordeaux trở thành đô thị di sản lớn nhất thế giới.

Abu Dhabi

Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất là nơi có nhiều khách sạn sang trọng cùng với nhiều dự án bảo tồn thiên nhiên. Trong đó, dự án bảo tồn sinh thái Al Wathba Wetland sẽ là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã lớn nhất Trung Đông, với 232 loài động vật.

Malta

Malta là điểm đến có giá cả hợp lý với khí hậu tuyệt vời, những bãi biển xinh đẹp, những đền đài bằng đá độc đáo. Tiếng Anh là một trong hai ngôn ngữ chính thức ở Malta nhưng có rất ít người Mỹ phát hiện ra vẻ đẹp của vùng đất này. 3 hòn đảo ở đây có người sinh sống cho du khách khám phá chính là: Malta – di sản thế giới nổi tiếng với những tòa nhà đá vôi; Gozo với vùng biển yên tĩnh, là nơi lý tưởng cho hoạt động lặn biển; Comino là nơi yên bình, bãi biển đẹp, rất thích hợp cho hoạt động lặn biển và không có xe hơi.

Malta

Malta

Viñales

Viñales, Cuba gây choáng ngợp bởi vẻ đẹp của một thung lũng xanh với nền đất đỏ, những cánh đồng thuốc lá, những mỏm đá vôi ngoạn mục. Chính những cảnh quan này đã góp phần đưa nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Taxi nội bài airport chúc các bạn có những chuyến du lịch vui vẻ!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất