Tổng đài: (04) 62.666.000

6 khách sạn có phong cách châu Âu độc đáo ở Đà Lạt

Đà Lạt có rất nhiều khách sạn đẹp, đặc biệt phải kể đến những khách sạn với phong cách châu Âu độc đáo mà taxi nội bài airport chia sẻ sau đây.

Khách sạn Empress Đà Lạt

Địa chỉ: 5 Nguyễn Thái Học, Phường 1, thành phố Đà Lạt
Khách sạn nhỏ xinh với hơn 20 phòng, nằm trên sườn đồi cạnh Hồ Xuân Hương lãng mạn, ngay Trung tâm Đà Lạt. Empress thu hút du khách bởi thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với chất liệu gỗ chủ yếu. Phòng ăn nhỏ ấm áp, điểm nổi bật là khu vực bar và café ngoài trời ở khoảnh sân nhỏ được lát đá, một đài phun nước ngay giữa, mang đến cảm giác như đang ở giữa một con hẻm nhỏ yên bình của châu Âu.

Khách sạn Empress Đà Lạt

Khách sạn Empress Đà Lạt

Khu nghỉ dưỡng Cadasa Đà Lạt

Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, Thành phố Đà Lạt
Khu nghỉ dưỡng với 16 biệt thự xây dựng kiểu Pháp với 64 phòng được thiết kế nội thất theo phong cách cổ kính, ấm áp. Cadasa Đà Lạt thu hút du khách bởi vị trí ngay trung tâm thành phố, nhưng khuôn viên phòng nghỉ lại nằm giữa rừng hoa và đồi thông tuyệt đẹp, yên tĩnh.
Trong khu nghỉ dưỡng này còn có nhà hàng Cafe Violet ngày thứ 4 khá nổi tiếng với thiết kế khu vườn xinh đẹp và Bar rượu Flamemco với sức chứa hơn 40 người.

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Địa chỉ: Lê Lai, Phường 5, Tp Đà Lạt
Ana Mandara Villas được xây theo tiêu chuẩn 5 sao với 70 phòng nằm trong 17 căn biệt thự được xây dựng theo phong cách Pháp vào những năm 1920 và năm 1930. Vừa sang trọng, quý phái mang đến cảm giác ấm áp, cổ kính, thơ mộng. Xung quanh các biệt thự là rừng thông và vườn hoa, phòng massage La Cochinchine Spa nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của những ngọn núi xung quanh. Nhà hàng Le Petit Dalat còn phục vụ tiệc nướng ngoài trời cũng như ăn uống tại phòng.

Khách sạn Du Parc Đà Lạt

Địa chỉ: 7 đường Trần Phú, Thành Phố Đà Lạt
Tòa nhà được xây dựng từ năm 1932, được cải tạo vào năm 1995, nhưng vẫn giữ nguyên các kiến trúc đậm chất Pháp ban đầu. Du Parc Đà Lạt khá quy mô với hơn 144 phòng nội thất sang trọng, ấm áp. Các hầm rượu, quầy bar tạo cảm giác như trong các lâu đài cổ. Đặc biệt, ở khách sạn còn có tích hợp dịch vụ chơi tennis, và sở hữu khu vườn xanh mát khá rộng để khách chạy bộ hoặc nhâm nhi ly café giữa phố núi se lạnh.

Resort Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt

3 Nguyễn Du, Thành phố Đà Lạt
Mới được xây dựng nhưng khu nghỉ dưỡng 4 sao này thừa hưởng kiến trúc các biệt thự nhỏ của Pháp hài hòa giữa khung cảnh phố núi. 122 phòng nằm trong các căn biệt thự ấm áp này đều được tích hợp các thiệt bị hiện đại nhất. Từ cửa sổ có thể nhìn ra rừng thông, các vườn hoa lãng mạn. Nhà hàng, bar, khu vực café của resort cũng được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng.

Resort Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt

Resort Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Địa chỉ: Khu 2 Hồ Tuyền Lâm, Thành Phố Đà Lạt
Cảm giác đầu tiên khi đến Dalat Edensee Lake Resort & Spa là cảnh thiên nhiên hung vĩ xung quanh, hồ nước xanh trong như mặt gương, phản chiếu rừng thông đẹp như ở giữa vùng núi Bắc Âu. 112 phòng của khu nghỉ dưỡng cao cấp Dalat Edensee Lake Resort & Spa tạo cảm giác thoải mái, thư thái với nội thất tinh tế, từ ban công có thể ngắm nhìn đồi thông xanh mướt và mặt hồ Tuyền Lâm nên thơ. Các dịch vụ ở đây đa dạng như các resort khác, đặc biệt nổi tiếng là phòng trị liệu, massage giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

Nếu có thể, hãy chọn 1 trong 6 khách sạn nội bài taxi nêu trên để dừng chân trong chuyến đi Đà Lạt của mình bạn nhé.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất