Tổng đài: (04) 62.666.000

3 khách sạn tốt nên lựa chọn khi du lịch Nha Trang

Nha Trang may mắn được thiên nhiên ưu ái và ban tặng rất nhiều thắng cảnh đẹp. Khi du lịch tới đây, nếu phân vân chọn lựa khách sạn nào tốt thì bạn hãy tham khảo những chia sẻ từ taxi nội bài hà nội dưới đây nhé.

Vinpearl Resort Nha Trang

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang.

Vinpearl Resort Nha Trang nằm dọc Vịnh Nha Trang của tư nhân. Nơi này có Công viên Giải trí Vinpearl cho khách vào cửa miễn phí. Tại đây có 2 hồ bơi và 7 lựa chọn ăn uống. Vinpearl Resort Spa Nha Trang nằm cách Bến cảng Vinpearl 10 phút đi thuyền. Sân bay Cam Ranh cách Bến cảng Vinpearl 1 giờ lái xe.Các phòng tại đây có ban công riêng nhìn ra biển hoặc những ngọn đồi xung quanh. Khách có thể truy cập Internet miễn phí tại đây. Các phòng cũng được trang bị minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Trên bãi biển dài 700 m có nhiều môn thể thao dưới nước. Khách có thể đi lại không giới hạn bằng cáp treo, tàu cao tốc hay phà giữa đảo và đất liền. CLB trẻ em và tiện nghi chơi gôn mini cũng có Vinpearl Resort Spa.Các nhà hàng Orchid, Beachcomber và Lotus chuyên phục vụ ẩm thực địa phương, châu Á và quốc tế. Để thưởng thức các món ăn nhẹ và đồ uống giải khát, quý khách có thể lựa chọn từ 3 quầy bar, trong đó có bar cạnh hồ bơi và Seaview Lounge chơi nhạc piano tại chỗ.

Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang

Dendro Hotel

Địa chỉ: 90-92 Trần Phú, Nha Trang

Khách sạn Dendro Hotel 3 sao ở thành phố Nha Trang này có hồ bơi trong nhà với ghế dài và quầy bar bên hồ bơi cũng như các phòng cách âm đi kèm Wi-Fi miễn phí. Chỉ cách bãi biển công cộng Trần Phú 10 m, nơi đây còn có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy (có tính phí). Khách sạn cung cấp bữa sáng và có thể phục vụ ngay tại phòng nghỉ của khách trong khi đồ uống có tại quầy bar bên hồ bơi.Tất cả các phòng máy lạnh tại đây có sàn lát gỗ, TV màn hình phẳng, minibar và két an toàn cá nhân. Phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm và vòi sen nước nóng. Dendro Hotel cách Ga Nha Trang 2 km và cách Sân bay Cam Ranh 30 km. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí trong khi tại một địa điểm gần đó có chỗ đỗ xe miễn phí. Bàn đặt tour có thể sắp xếp dịch vụ cho thuê xe hơi và các chuyến đi trong ngày cho quý khách. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và tiện nghi hát karaoke.

Yasaka Saigon Nha Trang Hotel & Spa

Yasaka Saigon Nha Trang Hotel & Spa

Yasaka Saigon Nha Trang Hotel & Spa

Địa chỉ: 18 Trần Phú, Nha Trang.

Nằm dọc bãi biển riêng của Vịnh Nha Trang, Yasaka Saigon Nhatrang Hotel có các phòng nhìn ra biển. Khách sạn có spa và hồ bơi trên tầng thượng với sân hiên tắm nắng rộng. Ngoài ra còn có tiện nghi chơi thể thao dưới nước.Các phòng có cửa sổ lắp panen với tầm nhìn bao quát ra biển. Minibar, tiện nghi pha trà/cà phê cũng như két an toàn cũng có trong phòng. Một số phòng chọn lọc cung cấp Wi-Fi miễn phí. Yasaka Saigon Nhatrang Hotel and Spa cách Ga Tàu Nha Trang 5 phút lái xe. Sân bay Cam Ranh cách đó 35 km đi tàu lửa.Khách có thể thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh hoặc chọn tắm nắng ở bãi biển riêng. Các tiện nghi nướng thịt ngoài trời cũng có tại đây. Nhân viên thân thiện tại đây có thể đáp ứng các nhu cầu tham quan và kinh doanh của du khách. Khách sạn có 3 nhà hàng và 2 quầy bar với các lựa chọn cho các sự kiện riêng. Sole Fish Restaurant chuyên phục vụ các món hải sản, trong khi nhà hàng Red Onion trên tầng thượng có tầm nhìn ra Vịnh Nha Trang. Để thưởng thức đồ uống, du khách có thể ghé qua Yasaka Beach Bar.

Lựa chọn một trong số các khách sạn chất lượng taxi nội bài nêu trên, để có điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến du lịch của mình nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất