Tổng đài: (04) 62.666.000

Những món ăn ngon hấp dẫn phải thưởng thức ở Giảng Võ

Ở Giảng Võ có những món ngon được các thực khách rất ưa chuộng, từ những món ăn vặt, cho đến các món no. Ghé qua khu này, các bạn nhớ phải thưởng thức các món ngon taxi nội bài chia sẻ dưới đây.

Cơm gà sốt chanh leo

Món cơm lạ mang hương vị của ẩm thực Thái Lan cũng từng khiến giới trẻ “sốt xình xịch”. Chén cơm xanh dịu mát được đặc biệt tạo nên từ mùi vị của lá nếp và cốt dừa vừa thơm lừng lại bùi bùi. Thịt gà được nướng khói vàng ươm, ăn kèm với sốt chanh leo, sự kết hợp tuy lạ lùng nhưng cũng là điểm hấp dẫn khiến người ta ăn rồi cứ vương vấn mãi.

Cơm gà sốt chanh leo

Cơm gà sốt chanh leo

Bún thang

Bún thang mang hơi thở của Hà Nội xưa mộc mạc, giản dị là một món ăn nhất định bạn phải thử khi ghé qua đây. Tuy là món bún rất gần gũi và thân quen nhưng bún thang bao giờ cũng cực cầu kì về nguyên liệu. Một bát bún đầy đủ phải bao gồm trứng, giò, thịt gà thái chỉ, ăn kèm với nấm hương, hành dậy mùi thơm lừng, hoà quyện trong nước dùng thanh thanh, ngọt ngọt. Mùi vị đơn sơ mà ngọt ngào ấy hiếm ai lại không mê cho được.

Cơm niêu bò sốt tiêu đen

Dạo một vòng Thủ đô, không khó để tìm được một quán cơm niêu. Tuy nhiên cơm niêu Giảng Võ vẫn “lôi kéo” thực khách dừng chân nhờ sức hấp dẫn đặc trưng từ cơm nấu bằng niêu đất với lớp cháy giòn, vàng rộm và thơm nức mũi. Đặc biệt, những miếng thịt bò mềm được tẩm ướp đậm đà, thấm đều gia vị quyện với nước sốt đặc trưng, dậy mùi hơi cay cay của tiêu, trộn đều ăn với cơm thì cực kì “đã miệng”.

Phở bò

Phở từ lâu đã là món mà người Hà Nội nào đi đến đâu cũng đều thấy nhung nhớ. Phở ở đây cũng được chế biến như nhiều nơi khác, chẳng cầu kì, phức tạp nhưng vị ngon thì không chê vào đâu được. Nước dùng ngọt lịm, chan đầy ắp trên bánh phở và những lát thịt bò siêu “chất”, rắc thêm hành thơm phức. Bưng bát phở nóng hổi, ăn kèm với quẩy giòn tan, không có mùi vị nào lại “đáng yêu” đến thế.

Phở bò

Phở bò

Bánh bao lá dứa

Bánh bao từ lâu đã được mệnh danh là món quà vặt của tuổi thơ. Từ người già tới trẻ nhỏ, ít có ai lại không đem lòng “thương nhớ” món bánh này. Bánh bao lá dứa cũng giản dị như bánh bao thông thường, nhưng nhân rất đầy đặn, đậm đà, đặc biệt ở chỗ vỏ bánh được “chấm phá” thêm mùi hương thơm lừng của lá dứa. Ăn kèm với thứ nước sốt được pha chế độc đáo, đảm bảo kích thích cả thị giác lẫn vị giác.

Cùng taxi nội bài giá rẻ khám phá ẩm thực phố phường Hà Nội nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất