Tổng đài: (04) 62.666.000

Panama, điểm đến hấp dẫn trên thế giới

Panama đang là điểm đến hấp dẫn trên thế giới. Nếu bạn chưa rõ lý do vì sao thì hãy lắng nghe chia sẻ từ taxi nội bài airport nhé.

Giá cả phải chăng

Ngày nay, mọi người có xu hướng tìm kiếm các điểm du lịch giá rẻ. Thông thường các tour du lịch đến những nơi có vẻ đẹp nguyên sơ như ở Panama có mức giá trên trời mà ít người có điều kiện tham gia. Tuy nhiên, Panama đang trong tiến trình thúc đẩy du lịch mạnh mẽ, quảng bá hình ảnh điểm đến thân thiện với du khách nên mọi thứ liên quan đến du lịch đều ở mức giá vô cùng phải chăng. Trong thành phố Panama, taxi và đồ ăn hay giá khách sạn đều hợp lý. Theo tờ Econimist, Panama là một trong 10 thành phố ít đắt đỏ nhất thế giới.

Panama

Panama

Điểm đến an toàn

Panama là một trong những điểm đến an toàn nhất ở châu Mỹ Latinh. Tội phạm du lịch đặc biệt thấp. Bạn sẽ không phải liên tục cảnh giác nạn móc túi hoặc ăn cắp như ở các nước khác trong khu vực. Những cư dân nước ngoài sẽ nói cho bạn biết ở Panama an toàn thế nào so với quê nhà của họ và tình hình an ninh ngày càng tốt hơn.

Nơi tốt nhất để du lịch thiên nhiên hay sinh thái

Panama là nơi có những điểm du lịch thiên nhiên độc đáo dễ tiếp cận nhất thế giới, có vị trí như một cầu nối hẹp giữa hai lục địa với một vài rừng nguyên sinh và rừng mưa nhiệt đới đa dạng sinh học, các công viên quốc gia có tổng diện tích lên tới hơn 2 triệu ha. “Ở những đất nước khác bạn có 20 du khách tìm xem một con chim, nhưng ở Panama một du khách có thể nhìn thấy 20 con chim”, một người dân địa phương ví von. Mấu chốt nằm ở đa dạng sinh học : Panama có 944 loài chim, nhiều hơn tổng số loài chim của cả Mỹ và Canada cộng lại. Quan trọng, hầu hết những kỳ quan thiên nhiên đều rất dễ tiếp cận. Một vài điểm đẹp nhất thậm chí chỉ các thành phố Panama chưa tới một giờ đi xe.

Câu cá, lặn biển và du thuyền đẳng cấp thế giới

Ở đây có những điểm câu cá đẳng cấp thế giới cả trên bờ biển Thái Bình Dương hay Đại Tây Dương. Vịnh Pinas sở hữu 170 kỷ lục đánh cá thế giới. Các điểm lặn biển đặc sắc: Công viên đại dương Coiba, đảo Pearl, quần đảo Bocas del Toro, bờ biển Portobello và Chiriqui.

Trải nghiệm nhiều điều độc đáo tại Panama

Trải nghiệm nhiều điều độc đáo tại Panama

Điểm đến thân thiện với du khách

Khi đến đây, bạn sẽ nhận thấy người Panama là một trong những người dân thân thiện nhất thế giới và hầu hết đều nói được tiếng Anh dù không thành thạo. Kể từ khi Panama mở cửa giao thương quốc tế, người Panama hiểu, trân trọng và thích thú với những người bạn quốc tế. Panama dùng đồng tiền chính là đồng đô-la, một trong những điểm thuận lợi cho du khách.

Những lý do trên đã đủ để bạn có chuyến du lịch tới Panama chưa?

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất