Tổng đài: (04) 62.666.000

Một số điểm đến không thể bỏ qua tại miền Tây

Nếu bạn yêu thích miền Tây và đang tính tổ chức một chuyến du lịch vào tháng này thì nhớ đưa những điểm đến taxi nội bài nêu dưới đây vào sổ tay du lịch của mình.

Cù lao An Bình – Vĩnh Long

Nằm giữa dòng sông Tiền nổi tiếng, cù lao An Bình là điểm du lịch xanh được rất nhiều du khách yêu thích bởi mang nét văn hóa miệt vườn đặc trưng của miền Tây sông nước. Du lịch miền Tây ghé thăm cù lao An Bình, khách có thể ngồi trên những chiếc xuồng nhỏ len lỏi giữa hệ thống sông ngòi chằng chịt để vào những vườn cây trĩu quả. Cù lao An Bình là nơi du khách sẽ tìm được cảm giác nhẹ nhàng, êm ả, xóa tan đi những ồn ào, vội vã của chốn phồn hoa. Sau khi thỏa sức thưởng thức những loại trái cây tươi ngon, du khách cũng có thể ghé thăm trang trại Vinh Sang để trải nghiệm những hoạt động cực kì thú vị như câu cá sấu, chơi xe trượt cỏ, tập đi cầu khỉ hay cưỡi đà điểu chạy tung tăng trên bãi cát…

Các khu chợ nổi

Các khu chợ nổi

Các khu chợ nổi

Chợ nổi được xem như linh hồn của miền Tây sông nước. Du lịch miền Tây ghé thăm các chợ nổi như chợ Cái Răng (Cần Thơ), chợ nổi Ngã Năm (Sóc Trăng), chợ nổi Ngã Bảy (Hậu Giang) hay chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang)… du khách sẽ được hòa mình vào bức tranh nhiều màu sắc của các loại trái cây miệt vườn tươi ngon hay những sản vật đa dạng, đặc trưng của miền sông nước là tôm, cá… Giữa không gian mênh mông của sông nước là tiếng tạch tạch của những chiếc ghe xuồng đang rẽ sóng, tiếng mời chào, mặc cả, tiếng gọi nhau í ới… Sự hòa trộn đó khiến cho bức tranh miền Tây trở nên vô cùng sống động.

Phú Quốc – Kiên Giang

Là một trong những “thiên đường” nghĩ dưỡng nổi tiếng nhất của du lịch miền Tây nói riêng và Việt Nam nói chung, người ta thường gọi Phú Quốc bằng những cái tên mỹ miều như “thiên đường nhỏ”, “đảo xanh” nhưng có lẽ “đảo ngọc” là tên gọi được biết tới nhiều nhất. Mang vẻ đẹp hoang sơ và đầy quyến rũ, Phú Quốc cuốn hút cả du khách trong và ngoài nước tìm tới nhờ ánh nắng vàng óng ả buông trên những bãi biển cát trắng trải dài. Ngoài bãi biển tuyệt đẹp thì lặn biển ngắm các loài cá nhiệt đới cùng những rạn san hô đầy màu sắc chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng lý thú với du khách. Dưới ánh nắng mặt trời ấm áp, còn gì tuyệt vời hơn một cuộc dạo chơi quanh vườn quốc gia Phú Quốc để khám phá sự đa dạng của hệ sinh thái nơi đây, hay thả hồn theo dòng suối uốn lượn trên những ghềnh đá, ẩn khi hiện giữa sắc xanh của núi rừng.

Phú Quốc – Kiên Giang

Phú Quốc – Kiên Giang

Vườn quốc gia Tràm Chim – Đồng Tháp

Nằm trên địa phận huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp với tổng diện tích 7.313ha, vườn quốc gia Tràm Chim là một điểm đến tuyệt vời mà nếu du lịch miền Tây, du khách không thể bỏ qua. Tháng 2 đến, ghé thăm vườn quốc gia Tràm Chim, du khách sẽ được ngắm nhìn màu xanh tươi bạt ngàn của hàng trăm loài thực vật phong phú tại đây. Bạn nên ngồi trên loại xuồng có tên “tắc ráng” để khám phá và tìm hiểu cảnh quan sinh động với 147 loài chim nước, khoảng 100 loài cá và hơn 100 loài động vật có xương sống tại vườn quốc gia này.

Taxi nội bài giá rẻ chúc bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại những vùng đất của miền Tây sông nước.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất