Tổng đài: (04) 62.666.000

4 bãi biển tuyệt đẹp phải ghé qua một lần ở Ninh Thuận

Ninh Thuận có rất nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ, là điểm đến mà bất kỳ du khách nào tới đây không thể bỏ qua. Tiêu biểu phải kể tới những bãi biển taxi nội bài nêu dưới đây.

Biển Bình Tiên

Nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30 km, men theo con đường nhỏ uốn lượn, qua những con suối nhỏ và những mảng rừng xanh um tuyệt đẹp, biển Bình Tiên dần hiện ra trước mắt, hoang sơ, yên bình, như một thiên đường dành cho du khách. Ba mặt của biển Bình Tiên được bao bọc bởi núi đá và rừng cây, do đó mặt biển khá lặng sóng và không khí vô cùng trong lành. Nước biển xanh trong nhẹ nhàng vỗ êm bờ cát trắng, thiên nhiên xung quanh còn hoang sơ chưa bị khai thác nhiều, người dân hiền hoà lại đặc biệt chế biến hải sản rất ngon. Chỉ bấy nhiêu thôi, Bình Tiên đã ghi điểm trong lòng người khách phương xa.

Biển Bình Tiên

Biển Bình Tiên

Bãi Bà Điên

Mặc dù mang cái tên khá lạ và không được ‘nên thơ’ như một vài địa danh du lịch khác, nhưng bãi tắm Bà Điên lại là một trong những điểm đến có cảnh đẹp hữu tình nhất của Ninh Thuận, đáng để bạn dừng chân ghé đến khám phá. Từvịnh Vĩnh Hy, du khách đi thuyền thêm 30 phút, khung cảnh tuyệt đẹp của bãi tắm Bà Điên dần mở ra trước mắt khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Là một bãi tắm nhỏ, khiêm tốn lọt thỏm giữa những núi đá cao vút, kỳ vĩ, bãi tắm Bà Điên chỉ có sức chứa tối đa 1000 khách nhưng bù lại có lợi thế về cảnh quan tuyệt đẹp, bãi cát trắng hấp dẫn và không khí thanh bình. Đây thường xuyên là lựa chọn của các đoàn khách trẻ tuổi tổ chức cắm trại, sinh hoạt tập thể, đắm mình trong cảnh đẹp thiên nhiên và thưởng thức các món ăn ngon từ hải sản.

Biển Ninh Chữ

Từ biển Ninh Chữ đã là điểm du lịch Ninh Chữ Ninh Thuận nổi tiếng trong các hành trình du lịch dọc dải đất hình chữ S. Con đường đến với biển Ninh Chữ khá dễ dàng, thuận tiện cho các đoàn du khách ghé đến tắm biển, nghỉ ngơi và thư giãn. Thuộc địa phận xã Khánh Hải, huyện Ninh Hải cách Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 6km về phía Đông, bãi biển Ninh Chữ nằm trong danh sách 9 bãi biển đẹp nhất nước ta. Bãi biển dài 10 km, nổi tiếng với đường cong tuyệt đẹp, tài tình như cánh cung của bà mẹ thiên nhiên dành tặng cho Ninh Thuận. Bãi cát trắng tinh nổi bậc bên nước biển xanh biếc, bãi tắm Ninh Chữ như bức tranh tuyệt đẹp khiến du khách mê mẩn. Đặc biệt, xung quanh bãi tắm còn có rừng dương xanh ngút mắt, đồng lúa bạt ngàn, cùng nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác.

Biển Ninh Chữ

Biển Ninh Chữ

Bãi Cóc

Đi du lịch đến Vịnh Vĩnh Hy, rất ít ai bỏ lỡ một lần đến thăm điểm đến này. Thuộc khu vực vịnh Vĩnh Hy của Ninh Thuận, bãi Cóc là một trong những bãi biển có nước trong xanh nhất trong vùng. Bờ cát tại bãi Cóc đặc biệt có màu vàng đặc trưng, rải rác là những bãi đá lớn nhỏ với những hình thù kỳ lạ khiến du khách thích thú. Ngoài ra, bãi Cóc còn là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức hải sản với giá rất phải chăng, lại tươi ngon, đậm đà.

Nội bài taxi chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại những bãi biển này.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất