Tổng đài: (04) 62.666.000

5 điều cơ bản nên biết trước khi đặt phòng khách sạn

Việc lựa chọn một khách sạn tốt không phải là điều đơn giản, bạn cần phải nghiên cứu kỹ các khu vực quanh điểm đến để lựa chọn được vị trí đặt phòng phù hợp nhất, tiện đi lại và tìm quán xá ăn uống, hay đơn giản là gần các địa điểm bạn muốn đi. Dưới đây là một số kinh nghiệm cơ bản taxi nội bài tìm hiểu được và nghĩ rằng nó sẽ rất hữu ích cho bạn đọc.

Đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn chất lượng, giá rẻ đầu tiên là bạn hãy đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Dù đi du lịch ở bất kỳ đâu, ở bất kỳ loại hình khách sạn, nhà nghỉ nào thì cũng phải nhớ kinh nghiệm này. Bởi đặt phòng khách sạn sớm không chỉ cho bạn nhiều lựa chọn, mà còn có cơ hội hưởng một số khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn của khách sạn đó. Bạn nên lên kế hoạch săn phòng khách sạn giá rẻ và đặt phòng trước chuyến đi của mình khoảng 1 tháng. Nếu đi vào mùa cao điểm du lịch hoặc dịp lễ tết thì nên đặt trước 2 tháng. Nếu không đặt được sớm thì hãy đặt vào giờ áp chót. Thông thường, các khách sạn vẫn sẽ để lại một vài phòng trống cho khách du lịch. Vì vậy vào tầm 4h chiều, khi họ bắt đầu chốt phòng, bạn hãy gọi điện và đặt phòng.

Đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt

Đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt

Đặt phòng khách sạn gần trung tâm, giao thông thuận lợi

Khi bạn du lịch ở những nơi xa lại thì kinh nghiệm đặt phòng khách sạn này là vô cùng bổ ích. Bởi những khách sạn, nhà nghỉ gần trung tâm và giao thông thuận lợi sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc. Đồng thời, nếu bạn có bị lạc thì việc tìm kiếm khách sạn cũng dễ dàng hơn. Đặc biệt, những khách sạn này thường có chất lượng dịch vụ, tiện nghi, an ninh tốt và gần những khu ăn uống, mua sắm giá rẻ hơn những khách sạn ngoài ngoại ô.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến

Nhiều người cho rằng gọi điện trực tiếp để đặt phòng sẽ an toàn và chắc chắn hơn. Và điều này không thể phủ nhận. Thế nhưng, nếu bạn đi du lịch ở nước ngoài hoặc các địa điểm du lịch mà bạn không thân thuộc thì việc gọi điện đặt phòng trực tiếp có thể rất khó khăn, thậm chí bạn còn có thể phải chịu tình trạng ép giá. Bạn có thể tham khảo giá cả, tìm hiểu thông tin và đặt phòng khách sạn trực tuyến tại các trang như: Booking.com, Agoda.com, Hostelworld.com, Expedia.com…

Đăng ký email để nhận thông tin ưu đãi, khuyến mãi

Thông thường, các khách sạn, nhà nghỉ thường có rất nhiều đợt khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng như: Kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, nhân dịp lễ tết, phiên giờ vàng…. Do đó, để nhận được những thông tin hấp dẫn này và đặt được phòng khách sạn với giá hời bạn hãy đăng ký email của mình tại trang chủ của những khách sạn đó hoặc tại các trang đặt phòng khách sạn trực tuyến.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến

Đặt phòng khách sạn trực tuyến

So sánh và kiểm tra kỹ thông tin về khách sạn, nhà nghỉ

Bạn nhất định không được bỏ qua kinh nghiệm đặt phòng khách sạn chất lượng, an toàn và giá rẻ này. Trước khi quết định đặt phòng ở một khách sạn nào, bạn hãy lựa chọn lấy 5 khách sạn mà bạn cho là phù hợp với yêu cầu của mình nhất. Sau đó tiến hành so sánh về chất lượng, dịch vụ, tiện nghi, phòng và giá cả để chọn ra một khách sạn phù hợp nhất. Sau đó, tìm hiểu thông tin về những khách sạn này trên các trang đặt phòng khách sạn trực tuyến, phòng chăm sóc khách hàng của công ty du lịch và các forum về du lịch, khách sạn. Cuối cùng, khi đã chắc chắn đó là khách sạn bạn đang tìm, bạn hãy bắt đầu booking online và nhớ kiểm tra lại là bạn chắc chắn đã có chân trong khách sạn đó bằng cách gọi điện hoặc gửi thông tin phản hồi đến cho phía trung gian nhé.

Hãy nghiên cứu kỹ những thông tin xe nội bài chia sẻ ở trên và lựa chọn được địa chỉ tốt nhất cho chuyến đi của mình nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất