Tổng đài: (04) 62.666.000

Những điểm đến hoang sơ không thể bỏ qua khi tới Nha Trang

Thay bằng những khoảng thời gian khám phá các vùng biển tại Nha Trang, bạn hãy dành một chút thời gian ghé qua các điểm đến hoang sơ, ít người biết tại đây mà taxi nội bài hà nội chia sẻ nhé.

Bán đảo Đầm Môn

Bán đảo Đầm Môn nằm trong vịnh Vân Phong, thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km theo quốc lộ 1A về phía Bắc. Biển Đầm Môn rất êm ả đặc biệt là rất sạch, thấy tận đáy vì vùng biển được che chắn bởi bán đảo Hòn Gốm và Hòn Lớn theo hình cánh cung nên quanh năm không có sóng gió lớn. Đến Đầm Môn bạn có thể tham quan làng chài tìm hiểu về cuộc sống nơi đây, ngắm cảnh vì nơi đây phong cảnh rất đẹp, là địa điểm tuyệt vời cho các nhiếp ảnh nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp. Những hoạt động khác ở Đầm Môn mà du khách có thể trải nghiệm là khám phá đại dương với dịch vụ lặn biển ngắm san hô hoặc thuê tàu ra các đảo lớn, nhỏ khám phá vẻ đẹp ở từng đảo hay chỉ đơn giản là ngâm mình dưới một bãi biển trong vắt, dưới ánh nắng chiều lấp lánh.

Bán đảo Đầm Môn

Bán đảo Đầm Môn

Suối Đổ

Suối Đổ thuộc địa bàn xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, cách Nha Trang khoảng hơn 10km về phía Nam. Phong cảnh nơi đây cuốn hút với suối reo, thác đổ và núi rừng xanh tươi. Để tới được Suối Đổ, bạn sẽ phải leo bộ hơn 200m với những bậc thang được dựng bằng đá. Tại đây còn có hai ngôi chùa là Quan Âm Sơn tự và Phổ Đà Sơn tự. Dưới góc ảnh của nhiều dân phượt yêu nhiếp ảnh, Suối Đổ đẹp nên thơ với dòng nước trắng xóa, khung cảnh mờ sương. Lưu ý, vào mùa nước lớn bạn chỉ nên ngắm cảnh và lễ chùa thôi, tắm suối sẽ rất nguy hiểm.

Đỉnh Hòn Bà

Cái tên Hòn Bà có lẽ còn xa lạ đối với nhiều du khách, nhưng đối với người dân địa phương thì đây giống như “Đà Lạt giữa lòng phố biển”. Được ví von như vậy là bởi vì đỉnh Hòn Bà đẹp tựa một nàng tiên ẩn mình trong núi rừng phủ sương, khí trời se lạnh. Hòn Bà cách thành phố Nha Trang khoảng 2 giờ đi đường, và bạn phải leo một đoạn dốc mới lên được đỉnh núi. Đỉnh Hòn Bà cao khoảng 1.600m so với mực nước biển, giữa ngày hè oi ức như lúc này thì nhiệt độ ở đây chỉ tầm 18 độ.

Khu du lịch Con Sẻ Tre

Rời xa những con phố nhộn nhịp của thành phố Nha Trang, Con Sẻ Tre sẽ là điểm đến phù hợp để du khách tận hưởng không khí yên tĩnh, thanh bình. Khu du lịch nằm trên đảo Hòn Tre, được thiết kế theo phong cách làng quê dân dã, cổ điển. Từ thành phố Nha Trang, chỉ cần mất 15 phút đi tàu là có thể đến Con Sẻ Tre. Điều thú vị đầu tiên đập vào mắt du khách khi đặt chân đến đây là tất cả nhà cửa, bàn ghế, nhà vườn, ngay cả nhà hàng trên đảo cũng đều làm bằng tre rất ấn tượng. Đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, Con Sẻ Tre mang lại cho bạn cảm giác bình dị, gần gũi. Bạn như được hòa mình vào thiên nhiên một cách mộc mạc nhất.

Đỉnh Hòn Bà

Đỉnh Hòn Bà

Mũi Đôi

Mũi Đôi – Hòn Đầu, hay thường gọi là Mũi cực Đông, nằm ở bán đảo Hòn Gốm, thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, cách Nha Trang khoảng 80km. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, dân phượt có thể đi xe máy hoặc đi thuyền từ làng chài Đầm Môn. Chinh phục Mũi Đôi là một hành trình gian nan nhưng nhiều điều thú vị. Đường dài, dốc cao, những cồn cát bỏng rát và ghềnh đá dọc biển là tất cả những thách thức bạn phải vượt qua để có thể đặt chân đến nơi đây. Chặng đường không ít vất vả, nhưng khung cảnh biển trời ấn tượng dần xuất hiện trước mắt sẽ khiến bạn hài lòng. Hiện tại Mũi Đôi là điểm đến số một của giới trẻ thích khám phá khi du lịch Nha Trang. Tới đây, các bạn có thể dựng lều, vui chơi trên bãi cát trắng ngần, tắm biển hay lặn ngắm san hô. Buổi tối thích hợp để đốt lửa, ăn hải sản, đàn hát trò chuyện cùng nhau. Tờ mờ sáng là thời khắc đáng mong chờ nhất, bạn có thể thức dậy sớm để đón ánh nắng đầu tiên của đất nước Việt Nam.

Taxi nội bài chúc các bạn có nhiều trải nghiệm thú vị tại những điểm đến chúng tôi đã chia sẻ.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất