Tổng đài: (04) 62.666.000

Những món ăn đêm tại Nha Trang

Các điểm du lịch tại Nha Trang đã được taxi nội bài hà nội chia sẻ khá nhiều và chi tiết. Hôm nay, mình sẽ gửi đến các bạn những món ngon cho buổi đêm khám phá vùng đất tuyệt vời này nhé.

Cháo

Cháo là món ăn được nhiều người lựa chọn cho cơn đói bụng đêm khuya. Món này dễ ăn, nhẹ nhàng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Các hàng ở đây thường chiều lòng thực khách bằng nhiều vị khác nhau. Bạn có thể chọn cháo trắng ăn cùng hành xanh, trứng vịt bắc thảo, trứng vịt muối, thịt ram mặn, cá nục kho hoặc ruốc… Một số nơi còn phục vụ thêm củ cải muối mà không hề tính phí. Một bát cháo dao động từ 10.000 đến 15.000 đồng. Địa chỉ gợi ý cho bạn là 46 Thống Nhất (mở cửa 18h – 3h), hẻm 14 Đặng Tất (mở cửa 18h30 – 23h) và dọc đường Lê Lợi, Phan Chu Trinh.

Cháo nhum

Cháo nhum

Xôi

Không khó để tìm những quán xôi nóng ngon tại thành phố biển. Các khu vực Mã Vòng, gần ga tàu là địa điểm tập trung nhiều hàng nhất. Bạn có thể thưởng thức các hương vị khác nhau như xôi nếp, đậu đen, lá cẩm, gấc, vò… hay ăn kèm nhân mặn các loại gồm thịt, chả kho, lạp xưởng, trứng cút… Giá thành một gói vì thế cũng không cố định, từ 3.000 đồng trở lên.

Bánh canh

Trời về khuya, nhiệt độ hạ khiến ai nấy đói bụng đều muốn tìm tới những món ăn nóng hổi. Các hàng bánh canh xuất hiện cũng vì lẽ đó. Bán đêm nhưng thành phần một tô ở đây vẫn đầy đủ giò heo mỏng, viên trứng thịt thơm giòn, chả cá vàng cùng ớt, mắm ngọt, mắm mặn. Khi ăn bạn có thể cảm nhận phần nước dùng đậm đà, ngọt từ xương. Một số địa chỉ bạn nên thử là góc đường Lê Thánh Tôn, mở từ 22h đến 2h với mức giá 15.000 – 20.000 đồng một tô.

Hoành thánh mì

Hoành thánh mì

Hoành thánh mỳ

Một trong số những món ăn khuya không thể không kể tới là hoành thánh mỳ. Một tô đầy đủ không nhiều nhưng đủ để bạn xua đi cơn đói đang cồn cào. Các chủ hàng ở đây đều khá cẩn thận khi chế biến nước dùng. Do vậy bạn có thể cảm nhận được vị ngon, ngọt bên cạnh xá xíu mềm và sủi cảo thơm ngậy. Các hàng bán hoành thánh mỳ cũng thường bán thêm hủ tiếu khô khá hấp dẫn và ngon miệng.

Hãy thưởng thức những món ăn đêm mà nội bài taxi đã chia sẻ ở trên bạn nhé.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất