Tổng đài: (04) 62.666.000

Những không gian lý tưởng để nhâm nhi tách cà phê tại Sài Gòn

Nhâm nhi tách cà phê và cảm nhận nhịp sống của người Sài thành tại những quán cà phê taxi nội bài hà nội chia sẻ sau đây nhé.

Người Sài Gòn

Tọa lạc trên con đường một chiều Thái Văn Lung (quận 1), quán cà phê Người Sài Gòn được nhiều người biết đến như một căn nhà quen thuộc để chào đón những vị khách muốn tìm sự bình yên. Quán đậm chất Sài Gòn xưa với những mảng tường loang lổ, cửa gỗ, tivi đen trắng và cả chiếc xe đạp treo lơ lửng một bên tường. Bạn có thể thư giãn đầu óc, trốn khỏi những bộn bề của cuộc sống thường nhật trong không gian tĩnh lặng với nhiều loại đồ uống đa dạng. Giá trung bình cho các món ăn và thức uống ở đây từ 40.000 đến 80.000 đồng.

Fix Republic

Fix Republic

Fix Republic

Nếu là một người yêu nhiếp ảnh và mong muốn cơ hội giao lưu với những người có cùng sở thích thì Fix Republic là nơi bạn không nên bỏ qua. Nằm trong lòng cư xá trên đường Ngô Thời Nhiệm, quán cà phê này không hẳn tách khỏi Sài Gòn nhưng vẫn yên tĩnh và đậm chất nghệ sĩ. Thực đơn thức uống của quán cũng được thiết kế bắt mắt. Không phải là những cuốn menu nhỏ xinh thường gặp mà là các tấm bảng to được nhân viên cầm trên tay để bạn lựa chọn. Đồ uống ở quán cũng khá đa dạng, có đủ loại như: cà phê, trà các loại, soda, sinh tố,.. với giá từ 20.000 đồng.

Cà phê vợt

Nhắc tới cà phê vợt Sài Gòn, phải kể đến quán cà phê Cheo Leo ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật hay quán của ông bà Ba ở hẻm 330 đường Phan Đình Phùng. Mỗi quán đều do những người lớn tuổi làm chủ, nên bạn muốn biết thêm những câu chuyện hay ho và hoài niệm về thành phố thì có thể tìm đến thưởng thức cà phê. Cái tên cà phê vợt đơn giản được đặt theo dụng cụ pha chế cà phê. Thay vì thông thường người ta dùng phin hay pha trực tiếp từ bột cà phê, các quán này sử dụng chiếc vợt bằng vải để lọc. Cách pha này cũng trải qua nhiều công đoạn, đòi hỏi người làm phải thật tỉ mỉ và am hiểu công thức để cho ra ly cà phê đúng vị.

Thức coffee

Thức là địa chỉ không còn xa lạ với bất kỳ bạn trẻ nào ở Sài Gòn. Vốn được mệnh danh là “thành phố không ngủ”, Sài Gòn không chỉ náo nhiệt ban ngày mà còn rộn ràng lúc về đêm nên bạn rất dễ tìm thấy một chốn nghỉ chân lúc nửa đêm. Quán có không gian hiện đại, không quá cầu kỳ thích hợp để bạn trò chuyện hay làm việc thâu đêm. Thử ngồi ở những quán cà phê xuyên đêm cũng là một trong điều thú vị bạn nên thử khi ghé thăm Sài Gòn

Thức coffee

Thức coffee

Kokois coffee

Với tiêu chí đẹp mắt, sang trọng, Kokois là địa chỉ cà phê được đánh giá mang tính nghệ thuật sắp đặt cao ở Sài Gòn. Không gian quán nằm trong một tầng lửng, thiết kế như một nhà kho thực thụ. Lồng vào đó là khu vực bar trong và ngoài trời. Những vật trang trí được giữ nguyên theo ý tưởng những chiếc bàn thép công nghiệp và container vận tải. Đặt chân vào bên trong, thực khách sẽ cảm giác như lạc vào một nơi hoàn toàn tách biệt với thiên nhiên, cây cối bao quanh tạo sự gần gũi, thoáng đãng.

Lưu lại địa chỉ các quán cà phê taxi nội bài đã chia sẻ ở trên bạn nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất