Tổng đài: (04) 62.666.000

Những điểm bắt đầu cho hành trình khám phá thành phố New York

Bắt đầu hành trình khám phá thành phố New York bằng những điểm đến nổi bật taxi nội bài hà nội chia sẻ dưới đây nhé.

Công viên Trung tâm

Giữa New York ồn ào với vô vàn tòa nhà chọc trời có một nơi yên bình mà ai cũng muốn đặt chân đến, từ người dân, các chính khách đến những nhà làm phim Hollywood đều muốn lưu lại những kỷ niệm ở nơi này – đó chính là công viên trung tâm. Đây là chốn lãng mạn nhất New York. Người ta đến đây để thư giãn, ngắm những hàng cây và đủ loại hoa, đi trên những con đường rộng thênh thang nơi chim bồ câu đậu hờ hững. Thậm chí ở công viên trung tâm, bạn còn có thể đi thuyền, cưỡi ngựa… Đây là điểm dừng chân hấp dẫn số một của người dân New York và nếu là khách du lịch, bạn đừng bao giờ bỏ qua trải nghiệm tại nơi này.

Công viên Trung tâm

Công viên Trung tâm

Viện bảo tàng mỹ thuật

Nhiều người cho rằng cần ít nhất nửa ngày để khám phá hết Viện bảo tàng mỹ thuật vì quy mô cũng như sự đa dạng của nó. Viện bảo tàng này mở cửa đón khách đã trên 200 năm và nó luôn là niềm tự hào của người dân New York với những bức họa đã tồn tại hàng thế kỷ của Van Gogh, Monet… những báu vật từ thời La Mã, Trung Cổ… Mỗi năm, bảo tàng đón trung bình tới 4 triệu lượt khách.

Tượng nữ thần tự do

Biểu tượng của New York, thậm chí là hình ảnh đặc trưng cho nước Mỹ, nằm trên một vị trí rất dễ quan sát. Nếu muốn, bạn có thể chiêm ngưỡng bức tượng này từ xa hoặc cũng có thể trả phí để được thực hiện một tour vòng quanh công viên nơi đặt bức tượng này. Và như thế, bạn có thể ngắm Nữ thần tự do gần hơn.

Tòa nhà Empire State

Nếu đã đến Broadway, sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua tòa nhà Empire State bởi nó cũng nằm ở khu Manhattan. Tòa nhà này nằm ở đại lộ 5 và từ lâu nay đã là một niềm tự hào của nước Mỹ. Empire State từng 40 năm giữ vị thế là tòa nhà cao nhất thế giới. Theo thời gian nó đã tụt xuống thứ 25. Nhưng không vì thế sức hút của Empire State suy giảm. Người ta tới đây để chiêm ngưỡng kiến trúc đặc biệt của tòa nhà đã có tuổi đời gần 100 năm này.

Tòa nhà Empire State

Tòa nhà Empire State

Đài quan sát Top of the Rock

Đài quan sát này từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim Hollywood. Cảnh đẹp, vị trí đắc địa đã làm nên sức hút cho Top of the Rock. Đứng trên đài quan sát, bạn có thể nhìn trọn vẹn mọi góc của New York, có thể thấy được một cách tổng thể nhất cuộc sống nhộn nhịp nơi đây. Đài quan sát này đón hàng nghìn du khách mỗi ngày vì ai tới New York cũng đều ít nhất một lần được đến Top of the Rock.

Chúc các bạn có những chuyến đi tuyệt vời!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất