Tổng đài: (04) 62.666.000

Đừng đến 3 điểm du lịch này vào mùa hè

Hè này nếu bạn có dự định du lịch nước ngoài thì nhớ tránh các điểm đến taxi nội bài hà nội chia sẻ dưới đây nhé.

Biển Caribbe

Kinh nghiệm đi du lịch nước ngoài đó là bạn không nên đặt chân đến vùng biển Caribbe vào mùa hè vì thời điểm này ở Caribbe thường có nhiều đợt bão đổ bộ. Lượng mưa ở Caribbe rất lớn sẽ làm hỏng chuyến du lịch nước ngoài xa xỉ của bạn, trừ khi bạn thích việc ngắm mưa trong khách sạn. Tốt nhất, nên thiết kế hành trình du lịch Caribbe vào thời điểm giữa Lễ Tạ Ơn và Giáng sinh để được hưởng mức giá du lịch thấp nhất và ít phải chạy mưa nhất.

 Biển Caribbe


Biển Caribbe

Rome – Italy

Vào mùa hè nắng nóng, bạn không nên chọn Rome – Italy là điểm đến du lịch của mình bới vào tháng 6, 7, 8 hàng năm là lúc nhiệt độ ở Rome lên cao ở mức đỉnh điểm. Hơn nữa, người dân địa phương ở đây thường nghỉ ngơi để đón các ngày lễ lớn của họ. Trong các nhà hàng và khách sạn, số người phục vụ rất thưa thớt và chất lượng dịch vụ cũng không được đảm bảo. Nếu có ý định du lịch ở Rome, bạn nên ghé thăm thành phố này vào cuối mùa xuân. Vì khung cảnh thiên nhiên và giá cả dịch vụ lúc này rất lý tưởng, phải chăng.

Dubai – UAE

Dubai – UAE

Dubai – UAE

Vào tháng 8, nhiệt độ ở Dubai lên tới đỉnh điểm là 41 độ C vào ban ngày. Hơn nữa, trong thời gian từ cuối tháng 6 đến cuối tháng 7, người dân Dubai sẽ tổ chức tháng Ramadan và tất cả mọi người, kể cả khách du lịch nước ngoài cũng không được phép ăn uống ở nơi công cộng từ lúc mặt trời mọc đến khi mặt trời lặn. Tốt nhất, nếu muốn du lịch tới Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất thì bạn nên lựa chọn đi du lịch từ tháng 10 cho đến tháng 4 để có cơ hội tận hưởng không khí cuộc thi đấu lạc đà truyền thống ở Dubai.

Taxi nội bài cũng đã chia sẻ những khoảng thời gian lý tưởng đến ghé thăm các điểm du lịch trên, chúc các bạn có những chuyến đi tuyệt vời.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất