Tổng đài: (04) 62.666.000

Những điểm đến tuyệt vời và không phải bon chen trong đợt nghỉ lễ 30/4

Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 tới đây, nếu bạn muốn chọn một chốn bình yên để thư giãn thì hãy ghé qua những điểm đến tuyệt vời, đảm bảo không đông đúc du khách mà taxi nội bài nêu dưới đây.

Cao nguyên đá Hà Giang

Đây là vùng đất thích hợp nhất dành cho những người ưa khám phá, thích sự bình yên. Không gian đá núi, gió trời khoáng đạt, người dân hồn hậu, thân thiện, mến khách khiến mọi lo âu trong cuộc sống dường như tan biến. Đến Hà Giang mùa này, du khách được trải nghiệm một mùa hè cao nguyên đá với những sắc màu khác biệt. Còn gì thú vị hơn khi được hòa mình vào không gian những bản làng hiền hòa, chợ phiên vui vẻ, rộn ràng sắc màu của sản vật vùng cao.

Cao nguyên đá Hà Giang

Cao nguyên đá Hà Giang

Chiêm ngưỡng thiên cảnh hữu tình Ba Bể – Bản Giốc

Nếu hồ Ba Bể mang lại cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, thư thái thì thác Bản Giốc mang đến sự choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

Đến với Hồ Ba Bể, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên đẹp, mà còn được thưởng thức những đặc sản riêng có nuôi dưới hồ như cá, tôm cùng nhiều món ăn đặc sắc khác như gà đồi, rau rừng, lợn sữa, nếp nương, măng trúc…

Ghé qua Cao Bằng, thăm thác Bản Giốc được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam, lớn nhất Đông Nam Á. Đây là thác tự nhiên lớn thứ tư thế giới trong các thác nước nằm trên một đường biên giới quốc gia.

Mộc Châu không một mùa hoa

Đến Mộc Châu vào những ngày cuối tháng 4, Mộc Châu không còn những bạt ngàn thiên đường hoa, thay vào đó là những biển chè xanh mướt mơ màng. Đồng xanh cao nguyên sẽ đem đến cho du khách cảm giác bình yên, êm dịu. Không gian của hương đồng gió nội sẽ thổi bay những căng thẳng của áp lực đô thị.

Lên Mộc Châu vào thời điểm này, bạn sẽ ngất ngây với những vườn mận chín thẫm, vườn đào “má đỏ”, thả lỏng mình giữa làn hơi nước mát lạnh từ thác Dải Yếm, thác Chiềng Khoa, rồi khám phá nét bí ẩn của động Sơn Mộc Hương…

Biển Cô Tô

Biển Cô Tô

Biển Cô Tô hoang sơ, cảnh đẹp thần tiên

Với vùng biển đảo đẹp hoang sơ, được mệnh danh là thiên đường biển đảo ở miền Bắc hiện nay, Cô Tô là điểm đến yên bình cho kỳ nghỉ lễ của du khách. Vẻ đẹp nơi đây hoang sơ, không khí trong lành, sự bình yên của những làng chài, cảnh quan phong phú khác lạ và một hệ thống các bãi biển thanh sạch, cát mịn, sóng biển dịu êm phải kể đến bãi biển Tình yêu, bãi Hồng Vàn, Vàn Chảy, hay bãi Cô Tô Con…

Taxi sân bay nội bài chúc cá bạn chọn được điểm đến phù hợp nhất cho đợt nghỉ lễ sắp tới của mình.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất