Tổng đài: (04) 62.666.000

Khám phá thiên nhiên tại những vườn chim nổi tiếng ở nước ta

Du khách yêu thích khám phá thiên nhiên và tìm hiểu về các loài chim thường họ sẽ tìm đến những vườn quốc gia. Tuy nhiên, còn có nhiều điểm đến đặc biệt thú vị khác taxi nội bài đã nêu dưới đây để bạn vừa khám phá thiên nhiên vừa nghỉ ngơi, thư giãn sau những thời gian mệt mỏi.

Vườn quốc gia Côn Đảo

Khung cảnh hoang sơ ở vườn quốc gia Côn Đảo sẽ hấp dẫn bất kỳ du khách nào yêu thích khám phá thiên nhiên. Đây là nơi cư trú của gần 300 loài thực vật, hơn 100 loài chim thú quý hiếm sẽ khiến bạn ngỡ ngàng. Ngoài việc tản bộ xuyên rừng, tắm biển và lặn ngắm san hô ở Côn Đảo, bạn hãy dành thời gian trong rừng, tìm hiểu về các loài thực vật hay chim quý như gầm ghì trắng hay xem chim yến làm tổ trong mùa sinh sản… Để khám phá vẻ đẹp nơi đây, bạn nên dậy thật sớm khi bình minh vừa ló rạng và chờ đợi những chú chim sải cánh kiếm ăn, bắt đầu một ngày mới.

Vườn quốc gia Côn Đảo

Vườn quốc gia Côn Đảo

Sân chim Cà Mau

Vườn chim lớn nhất tỉnh Cà Mau thuộc huyện Đầm Dơi, thu hút rất nhiều loài chim đến cư trú như diệc, trích cồ, giang sen… Đặc biệt đây là nơi cư ngụ của loài cò, với hàng nghìn con sải cánh bay lượn giữa bầu trời. Với môi trường trong lành, không gian thơ mộng, vườn chim Cà Mau luôn là nơi lý tưởng để khách du lịch tìm đến sau những ngày làm việc tất bật. Thay vì chọn ngắm chim lúc bình minh, nhiều người thích chọn thời khắc hoàng hôn, khi những cánh chim chao nghiêng tìm về tổ, khung cảnh rất tuyệt diệu, khiến cho bạn cảm giác bình yên.

Tràm Chim, Đồng Tháp

Tràm Chim, Đồng Tháp

Tràm Chim, Đồng Tháp

Là một khu sinh thái nổi bật của tỉnh Đồng Tháp, vườn quốc gia Tràm Chim có nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Tràm Chim nằm giữa vùng đất ngập nước rộng mênh mông, với 6 tháng nước ngập trắng đồng, là nơi sinh sống của nhiều thảm thực vật, hệ động vật đa dạng. Nơi đây cũng tập trung một số loài quý hiếm như giang sen, bồ nông chân xám, già sói, ngan cánh trắng, cốc đế… Đến đây du khách có cơ hội được ngắm loài sếu đầu đỏ quý hiếm. Nhờ lợi thế này mà hàng năm nơi đây thu hút khách du lịch khắp nơi bởi vẻ đẹp riêng. Bạn có thể ngồi trên xuồng len lỏi dọc theo những dòng kênh xanh mát, ngắm nhìn đủ loài chim bay lượn tìm mồi. Thời điểm ngắm chim thú vị nhất là lúc bình minh và hoàng hôn. Nhiều người thích lựa chọn lúc bình minh, khi ánh nắng mặt trời chiếu những tia sáng đầu tiên, là lúc vạn cánh chim còn đang ngái ngủ, chợt bừng tỉnh giấc đón ngày mới. Chúng sải cánh, chao liệng trên bầu trời.

Bạn nhớ đến những địa điểm taxi nội bài giá rẻ đã chia sẻ và chúc các bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại đây!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất