Tổng đài: (04) 62.666.000

Những thành phố lý tưởng để du lịch trên thế giới

Những thành phố tuyệt đẹp và năng động trên thế giới sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong năm nay. Hãy cùng taxi nội bài vi vu đến đây để có nhiều trải nghiệm thú vị nào.

Reykjavik, Iceland

Ngày càng có nhiều du khách chọn đến với Reykjavík bởi vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật của thành phố này. Reykjavík có bầu không khí thoáng đãng với rất nhiều các kỳ quan thiên nhiên đến nỗi chỉ cần mở cửa ra là đã có thể bắt gặp ngay. Thành phố nổi bật với những ngôi nhà màu sắc bắt mắt, những quán bar sôi động vào đêm và các bể bơi nước khoáng nóng giúp bạn thư giãn hoàn toàn cho đến khi làn da đỏ ửng lên. Đừng quên, Iceland là thiên đường của các suối khoáng nóng.

Seoul, Hàn Quốc

Seoul, Hàn Quốc

Seoul, Hàn Quốc

Giống như Gangnam, Seoul là một thành phố cực kỳ sôi động. Các nhà hàng, quán café, cửa hàng bia, các món ăn truyền thống và những mảng tường graffiti dài bất tận chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Thế vận hội mùa đông 2018 đã ở trước mắt và đừng bỏ qua cơ hội khám phá địa danh thú vị này trước khi cả biển người đổ về đây.

Wroclaw, Ba Lan

Wroclaw đã được xây dựng lại sau trận lụt năm 1990. Wroclaw có nhà thờ Đức khổng lồ, các biệt thự và cung điện theo phong cách Barroque đã được khôi phục lại nét đẹp cổ kính như xưa. Dù cho Wroclaw chưa thu hút du khách như các thành phố khác của Ba Lan nhưng sự thay đổi đang đến, bắt đầu từ danh hiệu Thủ đô văn hóa của Châu Âu và thành phố sách quốc tế 2016.

Amsterdam, Hà Lan

Với một tuyến du lịch mới được thiết lập từ London đến Amsterdam thì việc khám phá thủ đô của đất nước Hà Lan sẽ nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều. Amsterdam có những bảo tàng nổi tiếng, nơi chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng các bức tranh của những danh họa bậc thầy như VanGogh, có viện nghệ thuật điện ảnh, có các nhà hàng, quán bar và những nhà máy đóng tàu khổng lồ. Amsterdam còn là thành phố của xe đạp với những con đường tuyệt đẹp để du khách có thể đạp xe khám phá.

Vancouver, Canada

Đang có những cố gắng để du khách có thể đến đây theo đường biển. Vancouver là một trong những thành phố lý thú nhất của Canada với khí hậu ôn đới, những đỉnh núi quanh năm tuyết phủ. Giá cả ở đây khá đắt đỏ nhưng bù lại nơi đây có những địa điểm thăm quan tuyệt vời nên đây chắc chắn là điểm bắt buộc phải đến trong năm 2016.

Mexico, Mexico

Nếu bạn chưa từng đến Mexico, đừng chần chừ thêm nữa. Đây là một thành phố tuyệt vời đậm đặc chất la tinh và các sắc màu của một cuộc sống sôi động. Bạn có thể đến thăm các phòng trưng bày nghệ thuật, đi mua sắm tại các gian hàng phục vụ du khách, lang tháng quán café đặc trưng và đường phố Mexico với đường nét kiến trúc tuyệt vời. Đấy là chưa nói đến các món ăn đường phố được xếp là một trong số những món ăn đường phố ngon nhất thế giới.

Mexico, Mexico

Mexico, Mexico

Ljubljanica , Slovenia

Giải thưởng thủ đô xanh của Châu Âu năm 2016 là minh chứng rõ nét nhất về Ljubljanica – thành phố xanh. Lý tưởng nhất là khám phá thành phố này bằng xe đạp hoặc chèo thuyền dọc theo dòng sông Ljubljanica xanh mát. Giá cả hợp lý, chỗ ở chất lượng, không gian xanh, những vườn nho và các bãi biển là điều khiến Ljubljanica xinh đẹp luôn thu hút du khách.

Taxi sân bay nội bài chúc các bạn có những chuyến đi tuyệt vời!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất