Tổng đài: (04) 62.666.000

Một số điểm đến lý tưởng cho tháng 6 này

Bắt đầu lên kế hoạch du lịch cho tháng 6 này cùng nội bài taxi thôi nào.

Du lịch Bangkok mùa Sale “khủng”

Nếu bạn là tín đồ yêu thích mua sắm tại Bangkok thì sẽ không còn thời điểm nào tốt hơn để bạn du ngoạn đến thiên đường mua sắm hàng đầu này từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 9 năm nay, khi mà đợt Sale “khủng” lớn nhất trong năm sẽ tưng bừng diễn ra trên toàn Thái Lan. Vào dịp này hàng loạt những cửa hàng lớn, shop thời trang, trung tâm mua sắm sẽ tung ra những chương trình khuyến mãi trong mơ, áp dụng cho nhiều mặt hàng khác nhau từ quần áo, trang sức và những thiết bị điện tử, bạn có thể thỏa mãn tất cả giấc mơ mua sắm của mình với những mức giá chỉ bằng một phần rất nhỏ so với giá trị ban đầu.

Du lịch Bangkok mùa Sale “khủng”

Du lịch Bangkok mùa Sale “khủng”

Du lịch St Peterburg tham gia lễ hội Đêm trắng

Đêm trắng là hiện tượng thiên nhiên kỳ thú đặc biệt của nước Nga. Vào giữa mùa hè phương Bắc, các vùng có khí hậu ấm áp sẽ xuất hiện ánh sáng rực rỡ, lấp lánh nhiều màu trong cả màn đêm dài. Lễ hội Đêm trắng được tổ chức để người dân địa phương cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của bầu trời đêm rực ánh sáng và tham gia nhiều hoạt động vui chơi sôi động. St Peterburg đẹp lộng lẫy nhất vào giữa tháng 6 khi mặt trời dường như chẳng bao giờ lặn.

Thời điểm thuận lợi để du lịch đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, Kiên Giang, cách thành phố Rạch Giá 83 km theo đường biển. Nam Du vốn là một quần đảo hoang sơ, gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Có lẽ vì thế mà Nam Du đang trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết trong đầu của các bạn trẻ yêu du lịch. Vừa đẹp thanh bình, trong xanh, lại vẫn giữ nguyên nét đẹp vốn có và sự nồng ấm, thân thiện của người dân. Chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua Nam Du trong danh sách phải đến vào mùa hè này cả.

Thăm cố đô Huế cổ kính và nên thơ

Thăm cố đô Huế cổ kính và nên thơ

Thăm cố đô Huế cổ kính và nên thơ

Không mang không khí hè sôi động, náo nhiệt cùng những trung tâm giải trí hiện đại, nhưng cố đô Huế bao giờ cũng là điểm du lịch lý tưởng, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị vào ngày hè. Một lần ngược dòng thời gian về với cố đô Huế, ghé thăm những cung điện, đền đài phủ rêu xanh, lắng nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng và tìm hiểu truyền thống văn hóa đáng tự hào của dân tộc sẽ đem đến du khách những bài học lịch sử vô cùng sống động và thiết thực về vùng đất kinh kỳ năm xưa.

Taxi nội bài hà nội chúc các bạn có những chuyến du lịch thú vị trong mùa hè này.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất