Tổng đài: (04) 62.666.000

Những địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt

Để có thể ngắm toàn cảnh Đà Lạt mộng mơ, bạn nhớ đến những địa điểm taxi nội bài hà nội nêu sau đây.

Nhà thờ Mai Anh

Nhà thờ Mai Anh, hay còn gọi là nhà thờ Domaine De Marie, nằm ở đầu đường Ngô Quyền, tọa lạc trên quả đồi Mai Anh lộng gió. Không chỉ có tầm nhìn thoáng, có thể quan sát toàn cảnh Đà Lạt, nhà thờ còn có kiến trúc rất độc đáo. Trong khuôn viên nhà thờ có rất nhiều hoa mimosa. Loài hoa xứ lạ đã chọn Đà lạt làm nơi khoe sắc vàng. Thời điểm thích hợp nhất để đến đây là chiều tà, khi những tia nắng nhẹ xuyên qua tán của những cây thông trăm tuổi, đáp xuống bãi cỏ xanh mướt.

Nhà thờ Mai Anh

Nhà thờ Mai Anh

Đỉnh Ra-đa

Đỉnh Ra-đa nằm ở ngoại thành Đà Lạt, trong khu du lịch LangBiang, đỉnh đồi Ra-đa hay bị du khách nhầm lẫn là đỉnh LangBiang. Từ chân núi, bạn có thể đi bộ theo đường nhựa hoặc thuê xe jeep lên đến tận đỉnh. Trong hình là cánh đồng hoa dưới chân núi LangBiang.

Đỉnh LangBiang

Đỉnh LangBiang cao 2.167 m so với mực nước biển, LangBiang (núi Bà) là ngọn núi cao thứ hai trong hệ thống núi ở vườn quốc gia Bidoup – núi Bà. Để lên đến đỉnh núi, bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc leo bộ. Đường đi hẹp, dốc và băng qua rừng rậm, đòi hỏi bạn phải có sức khỏe và sự kiên trì. Trong hình là vườn quốc gia Biduop – núi Bà với hệ thống núi hùng vĩ nhìn từ đỉnh LangBiang. Leo LangBiang, bạn sẽ gặp rất nhiều loài động thực vật phong phú.

Đồi Robin

Đồi Robin nằm ngay đầu đèo Prenn – cửa ngõ của thành phố, đồi Robin có một vị trí thuận lợi và tầm nhìn thoáng đãng. Từ đây, bạn dễ dàng phóng tầm mắt ra xung quanh, bao quát cả thành phố yên bình. Toàn cảnh thành phố Đà Lạt nhìn từ đồi Robin. Phía xa xa là tháp truyền hình, được mệnh danh là Eiffel của Đà Lạt.Từ đây, bạn có thể ngắm cả bình minh và hoàng hôn buông trên thành phố.

Đỉnh LangBiang

Đỉnh LangBiang

Đỉnh Pinhatt

Đỉnh Pinhatt không nổi tiếng như đỉnh LangBiang, Pinhatt mới được phát hiện sau này, được xem là nơi lý tưởng nhất để ngắm toàn cảnh hồ Tuyền Lâm. So với LangBiang, đường lên Pinhatt tương đối dễ đi, bạn chỉ mất khoảng 1 giờ leo bộ. Từ trên cao, những hòn đảo giữa hồ Tuyền Lâm trông như một chú én đang lướt trên mặt hồ.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Lạt và chụp cho mình những bức hình tuyệt đẹp bạn nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất