Tổng đài: (04) 62.666.000

Du lịch Quảng Nam nên mua gì về làm quà?

Du lịch Quảng Nam nên mua gì về làm quà? Hãy tham khảo những món quà taxi nội bài chia sẻ dưới đây và chọn ra những món quà ưng ý nhất để mua về cho người thân của mình bạn nhé.

Bánh tráng Đại Lộc

Không chỉ biết đến trong tỉnh nhà mà bánh tráng Đại Lộc đã ngày một lan xa đến khắp mọi vùng miền đất nước. Với người dân Quảng Nam, Bánh tráng Đại Lộc ngoài để ăn còn là một món quà biếu tặng. Người miền quê Quảng Nam thường mang những ràng bánh tráng biếu người thân của mình, một món quà vừa thiết thực vừa đậm chất quê hương. Những dịp lễ Tết, ai ai cũng phải “trữ” bánh tráng Đại Lộc trong nhà “ăn Tết”. Bánh tráng Đại Lộc có nhiều loại khác nhau, bạn có thể chọn loại bánh có thể nướng để ăn, hoặc bánh để dung ăn kèm với rau, thịt heo… Với những điều đặc biệt như thế, bánh tráng Đại Lộc sẽ khiến cho bao người thân của bạn vui ngất ngây khi được cầm trên tay khi được ai đó tặng.

Bánh đậu xanh Hội An

Bánh đậu xanh Hội An

Bánh đậu xanh Hội An

Nếu một lần bạn đến Hội An để thăm quan Chù Cầu, Phố Hội thì bạn cũng đừng quên ngồi đâu đó để uống một ly nước trà và ăn vài chiếc bánh đậu xanh Hội An. Sẽ tuyệt vời lắm, trong một không gian bình yên phố cổ, với cái vị ngọt của bánh, cái mùi thơm của đậu xanh khi được nướng lên, bạn sẽ thấy cuộc sống thật tươi đẹp và tràn đầy sức sống biết bao…Từ lâu, với những người Quảng Nam, bánh đậu xanh Hội An luôn là món quà được ưu tiên mỗi khi đi xa để dành làm quà tặng ai đó. Luôn được bày bán trong các cửa hàng với các bao bì, bày trí đẹp mắt, bánh đậu xanh Hội An sẽ một một lựa chọn tuyệt cho những ai thích mua những món quà gọn nhẹ.

Bánh Tổ

Nếu đến Quảng Nam mà bạn không thưởng thức món bánh tổ hoặc mua một vài chiếc bánh tổ để đêm về làm quà thì thật là phí cho chuyến đi. Bánh Tổ là loại bánh mà nó gắn liền với biết bao người dân đất Quảng, bánh thường được dùng để cúng, tiếp đãi trong các dịp lễ tết, hội hè…Nhưng hiện nay bánh cũng đã được bán như một món quà quê để dành tặng cho bạn bè, người thân…Nhìn với vẻ bề ngoài tuy không được bắt mắt như các sản phẩm khác, tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời và thích thú khi ăn thử nó, một chiếc bánh mang đậm chất chân tình, mộc mạc như người dân xứ Quảng.

Bánh thuẫn

Bánh thuẫn

Bánh thuẫn

Không chỉ riêng ở Quảng Nam mà trên dãi đất miền Trung thuộc các tỉnh Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi… Bánh thuẫn đã trở thành một loại bánh rất đặc biệt luôn được các gia đình làm để ăn và cúng trong các ngày lễ tết. Bánh có màu vàng ươm và giống nhự như những chiếc hoa mai. Bánh được làm từ nguyên liệu chính là trứng; bọt; đường và thêm một số gia vị khác. Để làm được bánh thuẫn phải trải qua rất nhiều những công đoạn kì công như đánh bọt, làm than…Vì thế nên bánh dần dẫn đã trở thành một món quà quê không thể thiếu với nhiều người dân Đất Quảng và những tín đồ du lịch. Nếu được chứng kiến những người mẹ, người chị làm bánh thuẫn thì chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ, thán phục và sẽ kể cho nhiều người nghe về loại bánh đặc biệt này.Bánh thường hay được bán trong các chợ ở khắp nơi tại Quảng Nam. Nên cũng không khó để bạn chọn nó làm quà…

Nội bài taxi chúc bạn có chuyến du lịch Hội An nhiều thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất