Tổng đài: (04) 62.666.000

Những điều tối kỵ nên biết tại sân bay

Để có những chuyến đi vui vẻ trọn vẹn, bạn hãy lưu ý những điều taxi nội bài nêu dưới này khi đang chờ tại sân bay nhé.

Nghe nhạc không dùng tai nghe

Điều này áp dụng cho cả xem phim hay mọi hành động ảnh hưởng đến những người xung quanh dù bạn chỉnh âm lượng ở mức nào. Sân bay cũng như các nơi công cộng chính là địa điểm mục tiêu mà các nhà sản xuất tai nghe hướng đến. Cho dù bạn đang xem phim, nghe nhạc với người thân thì những hành khách khác cũng không muốn bị làm phiền chút nào. Hãy tôn trọng sự yên tĩnh nơi công cộng.

Nghe nhạc không dùng tai nghe

Nghe nhạc không dùng tai nghe

Tháo bỏ trang sức không cần thiết

Thủ tục an ninh yêu cầu hành khách cần phải lấy trang sức và các món đồ đắt tiền để kiểm tra. Tuy nhiên, ngoài những món hàng trong túi xách, các hãng hàng không không yêu cầu phải bỏ những món đồ nhỏ mà bạn đeo như nhẫn, vòng tay, bông tai. Một số người tháo đồ trang sức ra và đã bị mất sau khi làm thủ tục. Do vậy, bạn không cần thiết phải tháo hầu hết các món đồ quý giá nhỏ hơn đồng hồ trong sân bay.

Mang các chất lỏng bị cấm

Luật chất lỏng 3-1-1 quy định rất nhiều loại rượu có tính thuế, mỹ phẩm và đồ lưu niệm không được phép đưa vào sân bay. Bạn không nên tìm cách qua mặt máy scanner vì chắc chắn là phải bỏ chúng lại, thay vì mang về làm quà cho gia đình. Chúng ta đều phải tuân thủ các luật an ninh, đặc biệt khi đi sang một đất nước khác.

Mang các chất lỏng bị cấm

Mang các chất lỏng bị cấm

Bỏ mặc hành lý

Rắc rối ở sân bay có thể đến với bất kỳ ai, đặc biệt trong thế giới hiện đại mà ta đang sống. Chỉ cần không để ý tới hành lý vài phút, sẽ có rất nhiều ánh mắt nhắm đến đồ của bạn, thậm chí đưa bạn vào nguy hiểm bất thường như bị vu cho tội vận chuyển ma túy. Luôn luôn trông nom hành lý của mình ngay cả khi phải đi vệ sinh hoặc lấy nước uống.

Đi chân trần

Dù đang đi lại ở khu vực check-in, cân hành lý, hay ở trên máy bay, đi chân trần là một điều tối kỵ. Sân bay và máy bay luôn có rất nhiều vi khuẩn, vi trùng, do vậy đôi chân bạn không nên tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà. Có đôi lúc thủ tục hải quan buộc bạn phải cởi bỏ giày, nhưng bạn vẫn có thể đi tất, và ngay lập tức đi lại giày khi đã qua nơi kiểm tra. Trên thực tế, đôi tất ấm áp sẽ làm bạn cảm thấy khá thỏa mái trên những chuyến bay dài. Tuy nhiên, khi phải đi vệ sinh, đừng quên đi giày vào.

Taxi sân bay nội bài cho rằng đó là những điều cơ bản bạn nên biết cho mỗi chuyến đi của mình. Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui trong mỗi chuyến du lịch!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất