Tổng đài: (04) 62.666.000

Gợi ý cho phái mạnh một số địa điểm vui chơi ngày Quốc tế Phụ nữ

Không chỉ có hoa và quà, ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 năm nay, phái nam có thể dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương nhiều điều bất ngờ thú vị khác như những gợi ý của taxi nội bài dưới đây.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò nhân ngày 8/3 thì không thể quên nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Đặc biệt nhất, vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ánh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng. Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện tại thời tiết Hà Nội vẫn còn chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Các trung tâm thương mại lớn

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là các bạn có thể làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,… Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, hay các tòa nhà Vincom…

Tổ chức một chuyến đi dã ngoại bất ngờ

Cùng “đưa nhau đi trốn” cũng sẽ là một ý tưởng không tồi đâu nhé! Tạo sao các chàng trai lại lại không bí mật lên kế hoạch về một chuyến du lịch chớp nhoáng cùng “người thương” của mình nhỉ? Chắc chắn cô nàng của các bạn sẽ rất bất ngờ và thích thú. Chuyến đi này sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn hâm nóng tình cảm.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 8/3. Vào các dịp lễ Tết, rạp chiếu phim chắc chắn sẽ rất đông. Vì thế, các bạn trẻ Hà thành đang có xu hướng đến xem phim ở các “rạp chiếu phim” mini. Đặc biệt, ngày mùng 8/ 3, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim

Cùng thưởng thức bữa tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn như phim Hàn luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Vì vậy, đây chính là một gợi ý cho các chàng trai đấy nhé. Một bữa tối ngọt ngào và ấn tượng cũng nhất thiết không cần phải tổ chức ở một nhà hàng đắt tiền. Bữa tối tại nhà và đặc biệt là với những món do đích thân bạn chuẩn bị và nấu nướng đảm bảo sẽ khiến nàng thích thú và hạnh phúc vô cùng.

Phụ nữ là để yêu thương, do vậy hãy tặng cho những người phụ nữ của mình nhiều điều thú vị trong ngày hôm nay nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất