Tổng đài: (04) 62.666.000

Một số điểm dừng chân không thể bỏ qua trong hành trình xuyên Việt

Với một chuyến du lịch xuyên Việt thì đừng bỏ qua những điểm đến cực kỳ tuyệt vời. Hãy đến những địa điểm nổi tiếng taxi nội bài nêu dưới đây để check in và lưu lại những bức ảnh hay những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Sapa, địa điểm du lịch đi bộ tốt nhất

Sapa được nhắc đến như là một thành phố của chiếc bánh xe thời tiết với đủ bốn mùa trong một ngày. Nơi đây có thể bị sương mù giăng đầy vào sáng sớm, ánh nắng rực rỡ buổi ban trưa, hay bất ngờ bị một cơn mưa bụi lúc chập choạng và trời trở lạnh về tối, những người dân nơi đây thường nói với khách du lịch rằng: “Không có cách nào để dự đoán được thời tiết ở đây, tất cả chỉ là may mắn!”.

Hà Nội, thành phố tốt nhất để sống

Hà Nội, thành phố tốt nhất để sống

Hà Nội, thành phố tốt nhất để sống

Bỏ qua những tiếng còi inh ỏi, những cung đường kẹt cứng người trong giờ cao điểm hay những lối băng qua đường dành cho người đi bộ khá “thách thức”, thì Hà Nội là thành phố thân thiện và khá an toàn đối với du khách. Hà Nội được đánh giá là thành phố “không chịu già” và rất duyên dáng, mặc dù thành phố đã có tuổi đời hơn 1.000 năm tuổi và trải qua nhiều biến cố trong lịch sử để trở thành một thủ đô nổi tiếng của châu Á trong thế kỷ 21. Mặc dù chịu ảnh hưởng của nhịp sống và văn hóa hiện đại, nhưng không vì thế mà Hà Nội đánh mất đi nét văn hóa truyền thống và bản sắc riêng của mình. Đặc biệt, nơi đây có những con phố được đặt tên theo những làng nghề truyền thống khá độc đáo, du lịch tới Hà Nội và lang thang khám phá ẩm thực lề đường ở đây cũng là một việc khá thú vị.

Vịnh Hạ Long, bờ biển đẹp nhất

Nằm trong vùng nước nông của Vịnh Bắc Bộ, nơi đây ấn tượng với hàng ngàn đảo đá vôi, những tảng đá nguyên khối cao chót vót thống nhất, xếp hàng như quân cờ domino. Nhưng điều thú vị nhất ở đây chính là tên của các hòn đảo, một sản phẩm của trí tưởng tượng phong phú của những ngư dân nơi đây. Các đảo trên Vịnh Hạ Long có những hình thù riêng, không đảo nào giống đảo nào nên tên của các hòn thường được đặt dựa theo hình dáng. Những hòn đảo nổi tiếng ở đây gồm có: hòn Con Cóc, hòn Trống Mái, đảo Ngọc Vừng, hòn Gà Chọi, đảo Ti Tốp, đảo Tuần Châu…

Hội An, nơi tốt nhất để trải nghiệm ẩm thực

Hội An, nơi tốt nhất để trải nghiệm ẩm thực

Hội An, nơi tốt nhất để trải nghiệm ẩm thực

Du lịch tới phố cổ Hội An chính là du lịch đến nơi bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn sáng thịnh soạn. Thức dậy vào buổi sáng sớm, đi dạo trên các con phố nhỏ của Hội An, bạn sẽ bị “kích thích” bởi những mùi vị thơm phức của những ly cà phê và các món đồ ăn đường phố hấp dẫn đặc trưng của những người bán hàng đã có thâm niên hàng chục năm trong nghề. Không chỉ thơm ngon, các món ăn ở Hội An còn có sự hài hòa của triết lý âm dương. Các món ăn có sự cân bằng giữa nóng và mát, thịt và rau, chua và ngọt…, thêm vào đó là những món ăn và các loại nước chấm tuy giản dị mà tinh tế. Những người dân hồn hậu và thân thiện nơi đây cũng là một điều ấn tượng, khiến bạn nhớ mãi khi rời Hội An.

Đồng bằng sông Cửu Long, nơi tốt nhất để trải nghiệm cuộc sống miền sông nước

Đồng bằng sông Cửu Long là vùng đất có nhiều sông ngòi và hệ thống kênh rạch chằng chịt nhất của Việt Nam, điều đó cũng dễ hiểu vì sao khi cuộc sống và sinh hoạt của những người dân nơi đây đều gắn bó với sông nước. Nếu muốn trải nghiệm một cách rõ nét nhất về cuộc sống của người dân vùng sông nước, nhất định bạn phải làm một chuyến đi tới chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang) hoặc chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ). Tại chợ nổi, những cây trái đặc sản của miền Tây, các món đồ ăn vặt hay thậm chí là cà phê cũng được bày bán trên sông, đi dạo một vòng chợ trên một chiếc thuyền du lịch, nếu bạn thích thưởng thức hay mua món đồ gì chỉ cần vẫy tay và gọi thì ngay lập tức những chiếc thuyền bán hàng sẽ cập vào mạn thuyền của bạn và món đồ bạn yêu cầu ngay lập tức được phục vụ, mà giá cả thì khá rẻ. Chợ nổi thường chỉ mở và nhộn nhịp vào buổi sáng sớm nên bạn cần lưu ý điều này cho lịch trình của mình.

Hãy khám phá Việt Nam theo cách của bạn nhưng nhớ là đừng bỏ qua những điểm đến nổi bật nội bài taxi nêu trên nhé.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất