Tổng đài: (04) 62.666.000

Những địa điểm lý tưởng để thưởng thức món hải sản tươi ngon trên thế giới

Vừa đi du lịch vòng quanh thế giới vừa thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất tại những điểm dừng chân mà taxi nội bài đã nêu dưới đây bạn nhé.

Chợ cá Kikuvo

Chợ cá lớn nhất ở Đông Phi cũng là một trong những chợ cá sầm uất nhất. Nổi tiếng với các phiên đấu giá cá, chợ cá này được chia thành 8 khu vực khác nhau đông đúc từ sáng đến tối. Khách du lịch yêu thích hải sản sẽ có được món hời nếu như chịu khó trả giá ở khu vực 1 hoặc 3.

Chợ cá Kikuvo

Chợ cá Kikuvo

Naoussa, Paros, Hy Lạp

Các vùng biển trên thế giới đều có hải sản nhưng vùng biển Naoussa lại có món đặc biệt là bạch tuộc nướng. Dạo quanh các cảng biển đẹp như tranh vẽ của Naoussa trên đảo Paros, du khách sẽ bắt gặp cảnh tượng vô cùng bắt mắt với các sinh vật xúc tua được treo như áo sơ mi trên dây phơi. Chính vì vậy, ở vùng biển này cũng là nơi phục vụ món bạch tuộc ngon và lạ miệng nhất.

Lễ hội hải sản ở Galway, Ireland

Lễ hội này được tổ chức vào năm 1954, và kể từ đó thường niên một lần vào tháng 9 dành cho những ai yêu thích hải sản. Lễ hội có nhạc sống, uống bia, những bữa tối tuyệt vời với rất nhiều hải sản tươi ngon. Mùa thu này lễ hội sẽ kỷ niệm lần thứ 60, đó là một lý do bạn nên đặt tour ngay bây giờ.

Làng chài Lei Yue Mun, Hong Kong

Đây là làng chài trăm tuổi của Hong Kong. Làng chài có ngôi nhà sàn truyền thống phục vụ thực khách những hải sản tươi ngon trong thành phố. Nếu không muốn đặt bàn ở nhà hàng thì quý khách có thể đến chợ cá Kowloon nhộn nhịp để mua hải sản đem về nhờ bếp nhà hàng chế biến.

Ăn hải sản tại Tasmania, Australia

Nhâm nhi một cốc rượu và ăn bào ngư, nhím biển ngay trên thuyền là tour du lịch tại Tasmania đặc biệt mở ra cho những người yêu thích hải sản . Đặc biệt là du khách sẽ được thăm đảo Bruny xinh đẹp trong chương trình truyền hình D’Entrecasteaux, sẽ không thể nào quên những bữa ăn với tôm hùm đá và hàu tươi nuôi.

Làng chài Lei Yue Mun, Hong Kong

Làng chài Lei Yue Mun, Hong Kong

Ketchican, Alaska

Tour du lịch chèo thuyền này sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm giống như một ngư dân của Alaska. Các phi hành đoàn đến từ kênh truyền hình Discovery Channel sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để chống chọi với một cơn sóng dữ. Sau đó, bạn sẽ dùng bữa tối trên thuyền và quay trở về khách sạn trong thị trấn vào buổi tối.

Khách sạn Mercado de Mariscos, Panama

Ở chợ cá Mercado de Mariscos, bạn sẽ tìm thấy một nhà hàng phục vụ những đồ hải sản tươi ngon như cá và tôm hùm đá tươi. Bạn cũng có thể tự chọn lựa hải sản ở chợ cá và mang vào bếp của nhà hàng yêu cầu chế biến. Hàng chục quầy hàng xung quanh khách sạn bày bán tách bạch tuộc, ốc xà cừ đen và tất cả đều có giá cả rất phải chăng.

Taxi sân bay nội bài chúc bạn có những chuyến đi tuyệt vời!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất