Tổng đài: (04) 62.666.000

Lãng mạn với mùa thu tại Seoul

Seoul là một điểm đến thú vị vào tất cả các mùa trong năm, mỗi mùa du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị riêng. Và taxi noi bai khuyên bạn nên đặt chân đến đây vào mùa thu để cảm nhận được sự lãng mạn rất riêng biệt của thành phố này.

Con đường Jeongdong-ril:

Con đường men theo bức tường đá bao quanh Cung Deoksu là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. Dọc theo con đường, bạn sẽ bắt gặp những đôi tình nhân đang tay trong tay tản bộ chuyện trò. Vào mùa thu, màu vàng của lá cây ngân hạnh tô điểm thêm cho không khí lãng mạn của con đường.Con đường dài 900 mét này đưa bạn từ Cung điện Deoksu qua Tòa Thị Chính tới tòa nhà Kyunghyang Shinmun cùng với bao công trình văn hóa với kiến trúc pha trộn giữa truyền thống và hiện đại tạo thêm những điểm nhấn đang chú ý cho chuyến đi của bạn. Con đường tản bộ này là sự kết hợp của những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi cùng những hàng cây trồng ven đường, lúc nào cũng thu hút đông đảo khách tham quan. Chỉ mất khoảng 20 phút để đi hết con đường, vì vậy, những người làm việc ở khu lân cận rất thích tới đây dùng bữa trưa.

Lá Ngân Hạnh tô điểm

Lá Ngân Hạnh tô điểm

Con đường Samcheongdong:

Đường Samcheong-dong nối tiếp con đường lát đá ngay cạnh cung điện Gyeongbok. Bạn cũng có thể vào trong trung điện và tới thăm Bảo tàng Dân tộc trước khi tản bộ trên đường. Vào mùa thu, lá cây ngân hạnh biến cả một vùng trời thành màu vàng rực, thu hút đông đảo người dân tới thưởng lãm. Tiết trời thu se se lạnh, những lá ngân hạnh rơi ngập lối dọc trên con đường bên cung điện Gyeongbokgung sẽ khiến bạn bồi hồi, mơ màng và suy nghĩ mông lung như bạn đang là nhân vật chính của một bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Trái tim mùa thu” nổi tiếng.

Bảo tàng Nghệ thuật Seoul:

Đến thăm Bảo tàng Nghệ thuật Seoul nơi bạn được trực tiếp chiêm ngưỡng cây phong 500 tuổi đổ tán đỏ rực cả một góc khuôn viên, khiến bạn có cảm giác như gói trọn cả bầu trời thu chỉ trong một ánh nhìn. Còn gì tuyệt vời hơn giây phút được ngồi nghỉ ngơi trên thảm lá dưới gốc cây phong, tận hưởng không gian yên tĩnh và ấm cúng của khu vườn sau khi ghé qua xem một triển lãm nào đó tại phòng trưng của bảo tàng.

Đại học Quốc gia Seoul:

Đây cũng là một minh chứng rõ nét cho sự lãng mạn mùa thu xứ Hàn. Một khuôn viên ngập tràn cây xanh và hoa, tuyệt đẹp. Đặc biệt, con đường giữa ký túc xá và các bảo tàng nghệ thuật được trải thảm bằng nhiều loại cây và hoa tạo cho cảnh quan nơi đây tràn đầy màu sắc. Ngoài ra, nếu bạn muốn ngắm nhìn núi Gwanaksan vào thu thì con đường từ cổng chính của Đại học Quốc gia Seoul đến ga tàu điện ngầm Đại học Quốc gia Seoul cũng là nơi lý tưởng nhất.

Bảo tàng Nghệ thuật Seoul

Bảo tàng Nghệ thuật Seoul

Ngoài ra, còn vô số địa điểm khác như núi NamSan, cung điện Gyeongbokgung… Taxi nội bài hà nội chúc bạn có những chuyến du lịch thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất