Tổng đài: (04) 62.666.000

Điểm đến không thể bỏ qua ở Kiên Giang

Kiên Giang ngoài đảo ngọc Phú Quốc còn có rất nhiều hòn đảo được mệnh danh là điểm đến thú vị mà du khách tới đây không thể bỏ qua. Để chuyến du lịch Kiên Giang của bạn được trọn vẹn, hãy tham khảo những thiên đường biển đảo tuyệt đẹp khác tại đây mà taxi nội bài đã chia sẻ trong bài viết.

Đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, từ lâu đã được mệnh danh là hòn đảo ngọc mang vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí với những bãi biển đẹp làm say lòng biết bao du khách. Phú Quốc từng lọt top 3 điểm đến du lịch đẹp nhất mùa Đông do National Geographic bình chọn hay đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á của Asiaone,… Sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới như bãi Sao, bãi Dài và hàng chục bãi biển hoang sơ khác; hải sản phong phú như cầu gai, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích… cùng những trải nghiệm tuyệt vời ở Phú Quốc như lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm mặt trời lặn ở Dinh Cậu hay chạy xe xuyên rừng quốc gia đủ để khiến những tay phượt chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư bị thu hút.

Đảo ngọc Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc

Quần đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc ở Kiên Giang được xem là một điểm đến lạ lùng ngay từ tên gọi. Thực chất đây là tên của một quần đảo gồm 16 hòn đảo mà lớn nhất là đảo Hòn Tre (Hòn Đốc), nằm ở xã Tiên Hải, huyện Hà Tiên. Nơi đây cách bờ biển Hà Tiên gần 28 km và đảo Phú Quốc 40 km. Ngay từ tên gọi, du khách đã có thể hình dung về quá khứ một thời trên đảo. Do nằm trong khu vực vịnh Hà Tiên – Rạch Giá ra đến vịnh Thái Lan, một tuyến đường thông thương quan trọng từ Trung Quốc sang các nước phương Tây, nên từ nhiều thế kỷ trước, quần đảo này là nơi lý tưởng để cướp biển đồn trú, ẩn nấp, mai phục và tấn công các tàu buôn qua lại. Đến tận những năm đầu thế kỷ 20, ở vùng biển này nạn cướp biển vẫn hoành hành. Ngày nay, ngoài sự hiếu kỳ từ tên gọi, người ta còn đến đảo Hải Tặc để khám phá một vẻ đẹp hoang sơ hiếm có.

Quần đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du nằm ở phía Đông Nam đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách đất liền khoảng 60 km, gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ, tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời giữa vịnh Thái Lan. Trên bản đồ du lịch thì Nam Du là cái tên còn khá mới mẻ. Bởi lẽ đó mà Nam Du còn giữ lại được những vẻ đẹp chân chất nhất của vùng biển đảo. Đó là nét đẹp giống như những người con gái của miền biển, mộc mạc, duyên dáng, e ấp mà cũng rắn rỏi, mặn mà.

Quần đảo Nam Du không chỉ đẹp về thiên nhiên mà sản vật địa phương nơi đây cũng vô cùng phong phú. Bạn có thể dong thuyền đi câu trong một buổi sáng là có dư cá ăn trong cả ngày. Ngoài ra, hải sản ở đây cũng rất rẻ, dễ dàng tìm mua được ghẹ xanh, cá mú, cá bớp, cá xương xanh… tại ngay những chiếc ghe lưới của ngư dân.

Ghi lại vào sổ tay du lịch của bạn những điểm đến tuyệt vời taxi sân bay nội bài đã nêu ở trên nhé.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất