Tổng đài: (04) 62.666.000

Địa điểm vui chơi lý tưởng cho buổi tối cuối tuần tại Hà Nội

Hà Nội ồn ào và đông đúc có vô vàn điểm vui chơi thú vị, nhưng có những địa điểm cuối tuần nào cũng đông đúc đến lạ thường. Cùng taxi nội bài xem đó là đâu và cùng bạn bè ghé qua những địa điểm này để thư giãn sau một tuần làm việc và học tập căng thẳng.

Chợ đêm Đồng Xuân

Chợ đêm Đồng Xuân được biết đến là khu chợ sầm uất bậc nhất tại phố cổ Hà Nội, mở cửa vào mỗi buổi tối và trở thành điểm vui chơi, mua sắm không chỉ của người dân Hà Thành mà của cả những du khách mỗi dịp có cơ hội được đặt chân đến mảnh đất nghìn năm văn hiến này. Đến đây, bạn sẽ không thể rời mắt với cả một thiên đường mua sắm từ những mặt hàng thời trang như quần áo giày dép, các phụ kiện đi kèm cho tới những mặt hàng đồ lưu niệm đầy màu sắc. Nhưng cũng đừng quên thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc trưng của người Hà Nội như: phở, bún ốc, chè thập cẩm, ô mai… và hòa cùng không khí náo nhiệt nơi đây đặc biệt vào những ngày cuối tuần.

Chợ đêm Đồng Xuân

Chợ đêm Đồng Xuân

Phố ẩm thực Hàng Buồm

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm thư giãn dịp cuối tuần thì phố ẩm thực Hàng Buồm chính là một lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây được ví như hình ảnh thu nhỏ của một Hà Nội hiện đại, tấp nập và đông đúc. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức cả một thiên đường ẩm thực, từ những món ăn truyền thống của người Hà Nội đến những thức quà lạ lẫm từ nhiều nước trên thế giới với những cách chế biến khác nhau. Phố ẩm thực mở cửa từ 19h30 đến đến 24h vào các ngày thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hàng tuần, vậy nên bạn hãy tranh thủ ngay những dịp cuối tuần và đến đây để vừa được hòa mình vào không khí đông đúc náo nhiệt vừa thưởng thức hương vị của mảnh đất Hà Thành.

Hồ Tây

Nơi có thể đáp ứng một cách trọn vẹn mọi nhu cầu của bạn từ vui chơi, mua sắm, ăn uống cho đến thể dục thể thao và các hoạt động thú vị quanh hồ. Chính vì thế vào mỗi buổi tối đặc biệt là những ngày cuối tuần nơi đây được coi là địa điểm đông đúc và nhộn nhịp nhất Hà Nội. Bạn có thể lựa chọn cho mình một góc nhỏ quanh hồ trò chuyện cùng bạn bè hay đi dạo quanh hồ và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn như bánh tôm trên đường Thanh Niên, kem hồ Tây hay các món ăn dân dã khác như thịt nướng, trà đá… Chỉ cần đổ đầy bình xăng và dạo vòng quanh hồ, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Hồ Tây

Hồ Tây

Phố bia Tạ Hiện

Giữa cái nóng nực của tiết trời Hà Nội thì còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần được cùng bạn bè trò chuyện và thưởng thức những cốc bia mát lạnh tại phố bia Tạ Hiện. Phố Tạ Hiện nằm trong trung tâm phố cổ Hà Nội, nổi tiếng là con phố đông đúc với đặc sản bia cỏ cùng một không gian thoáng đãng, lộng gió. Cứ đến chiều tối, nơi đây lại trở thành địa điểm tụ tập của đông đảo mọi người từ sinh viên, người lao động và đặc biệt là dân du lịch bụi đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Hãy cùng taxi sân bay nội bài khám phá nhiều điều thú vị về Hà Nội nữa nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất