Tổng đài: (04) 62.666.000

Điểm đến thú vị tại Ninh Hòa, Khánh Hòa

Ninh Hòa cũng đẹp,một nét đẹp khác so với Nha Trang nổi tiếng cùng thuộc tỉnh Khánh Hòa. Đặt chân đến điểm du lịch này, bạn hãy ghé qua những điểm du lịch nổi tiếng mà nội bài taxi đã nêu dưới này để tìm hiểu nhiều hơn về vùng đấy này nhé.

Biển Dốc Lết

Thuộc địa phận xã Ninh Hải, Ninh Hòa, Dốc Lết là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa. Cách thành phố Nha Trang 50 km về phía Bắc, nơi đây sỡ hữu khung cảnh tuyệt mỹ với đồi dương bao quanh bờ biển, những rặng dừa thoai thoải tỏa bóng, bờ cát trắng mịn, phẳng lỳ, chạy dài gần 10 km. Nhiều dịch vụ như lướt môtô nước, dù bay, kéo co trên cát và tiệc hải sản với giá phải chăng cũng được cung cấp.

Biển Dốc Lết

Biển Dốc Lết

Khu du lịch sinh thái Ba Hồ

Là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ với các dịch vụ leo núi, lội suối, xuyên rừng đầy thử thách. Cách Nha Trang 25 km về phía Bắc, nơi đây có ba hồ tự nhiên được hình thành xen kẽ rừng rậm. Hấp dẫn nhất là hoạt động đi xuyên rừng để khám phá, trong đó, mỗi hồ lại là cảnh tượng thiên nhiên với vẻ đẹp riêng biệt.

Làng chài Ninh Thủy

Với nếp sống bình dị, con người hiền hòa và biển nước xanh trong, làng chài là điểm đến lý tưởng để bạn thử sức làm ngư dân, vùng vẫy với biển xanh sóng vỗ. Đi vào những con ngõ nhỏ, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn vặt hấp dẫn như bánh canh, bún cá hay chè táo thơm ngon. Hoạt động khác là vui đùa với những trò chơi dân gian hay ngụp lặn giữa biển xanh.

Vịnh Ninh Vân

Là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ, trăng mật…, vịnh Ninh Vân cách Nha Trang khoảng 60 km. Du khách đi tàu cao tốc từ Nha Trang, mất khoảng 20 phút để đến vịnh biển này. Ninh Vân khá yên tĩnh và đẹp tự nhiên. Điểm nghỉ chủ yếu là trong những ngôi nhà gỗ nhỏ, bao bọc bởi hương hoa rừng và âm thanh rì rào của sóng biển.

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân

Đầm Nha Phu

Cách Nha Trang khoảng 15 km, diện tích tự nhiên rộng gần 1.500 ha, đầm Nha Phu bao quát cả khu vực rộng lớn với nhiều điểm đến thú vị như Hòn Thị, Hòn Lao, Hòn Sầm, Hòn Đá Bạc, Đảo Khỉ, suối Hoa Lan… Nơi đây hội tụ đủ đặc điểm của một vùng sinh thái quý hiếm với núi rừng, sông suối, biển đảo. Hòn Lao – Đảo Khỉ là nơi có hàng nghìn con khỉ tự nhiên sinh sống, hòa mình với thiên nhiên, con người. Còn ở suối Hoa Lan, du khách có thể chèo thuyền kayak, thăm động Phong Lan, chiêm ngưỡng muôn vàn sắc lan nở.

Taxi nội bài giá rẻ chúc các bạn có chuyến du lịch thú vị khi đến Ninh Hòa.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất