Tổng đài: (04) 62.666.000

4 điều thú vị bạn sẽ cảm nhận được khi khám phá hòn đảo Móng Tay ở Kiên Giang

Đảo Móng Tay là một hòn đảo rất hoang sơ ở Kiên Giang. Nếu bạn yêu thích sự yên bình hãy đến đây để khám phá hòn đảo này cùng nội bài taxi trong hè này.

Lắng nghe giai thoại Robinson

Khi đến đây, bạn còn có thể khám phá “huyền thoại” của một Robinson thứ thiệt. Đó chính là câu chuyện về “ông chúa đảo” tên Ân ngoài tứ tuần được cánh đi biển đặt cho biệt danh “hiệp sĩ mù”. Ông chính là người đã mang sự sống đến hòn đảo hoang vắng này suốt 13 năm qua. Tuy không nhìn thấy được nhưng ông có thể bơi một mạch từ ngoài đảo vào đất liền, nhịn ăn uống cả tháng, đoán biết trước được những cơn bão biển… Những điều kỳ lạ thú vị đó chắc hẳn sẽ góp phần làm cho chuyến thám hiểm của bạn thêm phần ly kỳ hấp dẫn.

Nước biển trong xanh

Nước biển trong xanh

Selfie mọi góc độ

Bên cạnh đó, sở thích chụp ảnh của các bạn trẻ sẽ được đáp ứng tối đa. Cảnh vừa đẹp lại vừa độc ở đây chính là phông nền lý tưởng cho các khung hình để bạn sở hữu được nhiều bức ảnh có một không hai. Không kém phần thú vị là ngắm hoàng hôn hay bình minh ở đây và ghi lại khoảnh khắc tuyệt diệu đó. Hòn Móng Tay đã trở thành nơi cầu hôn của một cặp đôi người nước ngoài. Có thể trong tương lai gần, nơi đây sẽ trở thành chốn hẹn hò chứng nhân cho nhiều câu chuyện tình yêu lãng mạn. Cầu hôn và chụp ảnh cưới ở Hòn Móng Tay hứa hẹn sẽ là một kỷ niệm đầy ắp yếu tố đặc sắc khó quên.

Lặn biển ngắm san hô

Làn nước mát rượi sẽ cho bạn vùng vẫy thỏa thích. Sau đó bạn còn có thể câu cá, bắt cua. Đặc biệt nhất chính là trải nghiệm lặn ngắm san hô. Hệ sinh thái san hô ở đây được xếp vào bậc nhất ở Việt Nam về độ phong phú với 17 loại cứng mềm và hải quỳ khác nhau. Những dải san hô nhiều màu sắc chắc chắn sẽ gây ấn tượng với các du khách.

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Đắm chìm trong sắc xanh của biển cả mênh mang

Hòn Móng Tay là nơi lý tưởng cho các hoạt động cắm trại, khám phá đảo hoang và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến đảo Hòn Móng Tay, mở ra trước mắt bạn là nước biển trong vắt màu ngọc bích in bóng những hàng dừa xanh, những tảng đá hoàn toàn do bàn tay tạo hóa sắp đặt, bãi cát trắng mịn mang nét đẹp riêng biệt. Tiến sâu vào đảo là những đồng cỏ cháy trải tít tắp. Bạn còn có thể bắt gặp vài cây móng tay (sơn hải tùng), lý do khiến cho đảo có cái tên đặc biệt này. Bên tai bạn chỉ có tiếng sóng vỗ, tiếng gió reo, mọi ồn ã của phố thị đều tan biến. Cảm giác được giao hòa trọn vẹn với không gian bao la của đất trời sẽ tạo nên cảm xúc choáng ngợp đến sững sờ cho những ai đến đây.

Taxi nội bài hà nội chúc bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị ở tại đây.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất