Tổng đài: (04) 62.666.000

Có những món đặc sản Lạng Sơn mang nét độc đáo mà không nơi nào giống được

Những món đặc sản Lạng Sơn taxi nội bài nêu dưới đây ai từng một lần thử cũng đều tấm tắc khen ngợi bởi nét độc đáo mà không nơi nào có được. Nếu có chuyến đi tới đây, bạn đừng quên thưởng thức những món ngon chúng tôi đã chia sẻ nhé.

Nem nướng Hữu Lũng

Nem nướng Hữu Lũng – một trong những đặc sản nổi tiếng của Lạng Sơn mà ai đã từng thưởng thức đều phải tấm tắc khen ngợi. Cũng như nhiều loại nem khác, nem nướng Hữu Lũng được làm từ thịt sống, nhưng điểm khác là được gói trong lá chuối, để trong khoảng 2 đến 3 ngày rồi đem nướng trên than hoa tạo nên những miếng nem vàng ươm vô cùng kích thích. Nem nướng ăn kèm với lá đinh lăng cùng với bát nước chấm chua ngọt tạo nên hương vị riêng, độc đáo và cuốn hút. Ngày lạnh thưởng thức nem nướng cùng chút rượu Mẫu Sơn sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Nem nướng Hữu Lũng

Nem nướng Hữu Lũng

Phở chua

Phở chua Lạng Sơn nổi tiếng bởi sự cầu kỳ trong cách thưởng thức, ăn phở chua phải ăn từ từ, nhẩn nha mới thấm dần được vị ngon và hương thơm của loại phở này. Phở chua là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu như: bánh phở, xúng xàng, gan lợn, khoai lang thái chỉ, thịt gà xé, hành phi… Nước dùng ngon đậm đà với hương thơm của các gia vị cùng vị ngậy ngậy của mỡ vịt. Tất cả hòa quyện tạo món ngon khó cưỡng.

Phở vịt quay

Phở vịt quay Lạng Sơn cuốn hút và hấp dẫn mọi người bởi cũng là phở nhưng được kết hợp với vịt quay thơm lừng chứ không phải thịt bò hay thịt gà. Để không cảm thấy ngán và muốn cảm nhận hết hương vị đặc biệt của món phở vịt quay, bạn hãy ăn kèm với vài miếng măng chua muối. Đây chính là điểm khác biệt làm nên sự đặc trưng, cuốn hút của món phở ở đây.

Bánh ngải

Bánh được làm từ nguyên liệu chính là lá ngải cứu cùng với bột nếp. Sau khi lá ngải đun lên với nước tro, đem giã nhuyễn với bột nếp và nặn thành những chiếc bánh tròn. Nhân bánh là vừng đen được rang lên rồi trộn với đường phèn. Bánh có màu xanh thẫm, không hề có vị đắng của lá ngải mà thay vào đó là sự dẻo ngọt, thanh mát. Nhiều người ăn một lần và nhanh chóng trở thành tín đồ của loại bánh này.

Bánh Coóng Phù

Bánh Coóng Phù

Bánh Coóng Phù

Bánh Coóng Phù một trong những món bánh được yêu thích tại Lạng Sơn. Cách làm bánh nhìn chung cũng khá giống với cách làm bánh trôi ở miền xuôi nhưng điểm khác biệt ở đây là ở nước dùng. Nước dùng đun từ đường, thêm chút gừng cùng vị bùi của lạc rang, dừa nạo. Vị bánh thơm dẻo kết với các hương vị của nước dùng tạo nên sức hút không thể chối từ của bao người.

Taxi nội bài hà nội chúc bạn có những chuyến du lịch thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất