Tổng đài: (04) 62.666.000

Đi du lịch và tham gia các lễ hội lớn trong năm ở nước ta

Tháng 4 này biết đi đâu? Sẽ rất thú vị nếu bạn được đặt chân đến những địa điểm taxi nội bài nêu dưới đây để cùng tham gia những lễ hội nổi tiếng trong năm ở nước ta.

9/4: Lễ khai mạc Năm Du Lịch Quốc Gia 2016 – Phú Quốc

Năm 2016, Kiên Giang vinh dự được lựa chọn là địa phương đăng cai tổ chức NDLQG 2016 – Phú Quốc – Đồng bằng sông Cửu Long với chủ đề “Khám phá đất phương Nam”. Việc tổ chức thành công NDLQG 2016 sẽ góp phần giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm du lịch đặc sắc của Kiên Giang và các địa phương trong khu vực, qua đó tiếp tục thúc đẩy thu hút khách du lịch, tạo đột phá trong phát triển du lịch, khẳng định vai trò của du lịch trong phát triển kinh tế-xã hội.

Lễ khai mạc Năm Du Lịch Quốc Gia 2016 – Phú Quốc

Lễ khai mạc Năm Du Lịch Quốc Gia 2016 – Phú Quốc

9 – 10/4: Lễ hội hoa anh đào Đà Nẵng

Vừa qua, Sở Ngoại vụ TP. Đà Nẵng đã tổ chức lễ tiếp nhận 150 cây hoa anh đào (100 cây con và 50 cành hoa) do Hiệp hội Giao lưu hoa anh đào Nhật Bản trao tặng. Dự kiến vào 2 ngày (9 và 10/4) lễ hội hoa anh đào sẽ được tổ chức nhằm giới thiệu vẻ đẹp của loài hoa mang ý nghĩa biểu tượng cho sự thanh cao và kiêu hãnh của con người Nhật Bản.Theo đó, 100 cây con được trồng tại công viên châu Á và 50 cành hoa được bố trí trong Lễ hội Hoa anh đào sắp tới, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một không gian lễ hội tràn ngập sắc hoa rực rỡ.

12 – 16/4: Lễ hội Đền Hùng – Phú Thọ

Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng năm Bính Thân 2016 được tổ chức trong 5 ngày từ ngày 12 đến ngày 16/4/2016 (tức từ ngày 6 đến ngày 10/3 năm Bính Thân). Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay do tỉnh Phú Thọ chủ trì và có sự tham gia của 3 tỉnh là Hưng Yên, Bình Thuận và Cà Mau. Nội dung 3 tỉnh tham gia hoạt động phục vụ lễ hội gồm: Tiến dâng lễ vật giỗ Tổ Hùng Vương; đóng góp kinh phí tổ chức giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng; tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch để quảng bá hình ảnh các địa phương như: Hội thi gói bánh chưng giã bánh giầy, biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, giải quần vợt hữu nghị Hùng Vương…

26 – 29/4: Lễ hội tháp Bà PoNagar – Nha Trang

Lễ hội Tháp Bà sẽ diễn ra tại di tích lịch sử – văn hóa quốc gia Tháp Bà Pônagar, trên đồi Cù Lao, thuộc phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Ngoài người Chăm ở Ninh Thuận, Bình Thuận tham gia lễ hội, còn có sự tham gia của người Kinh (Việt) và một số dân tộc thiểu số khác ở các tỉnh thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên: Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, Đắk Lắk, Gia Lai, Lâm Đồng, Thừa Thiên – Huế… Những người tham gia mang theo lễ vật, hành hương về Tháp Bà, thành tâm bày tỏ lòng biết ơn đối với một người phụ nữ đã có công chỉ dạy dân lành biết cách làm ăn, sinh sống bằng nghề nông.

Festival Huế

Festival Huế

29/4 – 4/5: Festival Huế

Với chủ đề “710 năm Thuận Hóa – Phú Xuân – Thừa Thiên – Huế – Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển”, Festival Huế lần thứ 9 sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến 4/5/2016. Lễ khai mạc Festival Huế 2016 sẽ diễn ra vào tối ngày 29/4 tại Kỳ đài Huế. Ban tổ chức Festival cho biết hiện đã có 18 quốc gia như Pháp, Bỉ, Nga, Anh, Đan Mạch, Ba Lan, Morocco, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Israel, Sri Lanka, Australia, Hoa Kỳ, Mexico, Chile, Colombia… chính thức xác nhận tham gia.

Taxi sân bay nội bài chúc các bạn có những chuyến du lịch tuyệt vời!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất