Tổng đài: (04) 62.666.000

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự 5 lễ hội lớn trên thế giới

Du lịch Hà Lan, Tây Ban Nha hay Mỹ đúng dịp diễn ra những lễ hội đặc sắc taxi nội bài hà nội chia sẻ sau đây thì bạn nhớ tham gia nhé.

Ngày của Vua, Hà Lan

Koningsdag là lễ hội truyền thống, phố biến nhất ở Hà Lan. Điều đặc biệt là trong lễ hội, mọi người đều mặc quần áo màu da cam. Những con phố tại Amsterdam sẽ chật ních các bóng áo cam trong ngày Koningsdag – Ngày của Vua. Có hơn 1 triệu người tụ tập lại ở trung tâm thành phố để tham gia vào những bữa tiệc suốt ngày đêm cùng nhiều hoạt động thể thao, văn nghệ, ca hát.

Ngày của Vua, Hà Lan

Ngày của Vua, Hà Lan

Lễ hội ném cà chua La Tomatina, Tây Ban Nha

Lễ hội ném cà chua La Tomatina được tổ chức vào tháng 8 hàng năm tại Bunol, Tây Ban Nha. Được biết đến như một trận chiến thực phẩm lớn nhất trên thế giới, mỗi năm có khoảng 30.000 người tới tham gia lễ hội La Tomatina sôi động này.

Đại nhạc hội Summerfest, Mỹ

Summerfest được xem là đại nhạc hội rộng lớn nhất thế giới, thu hút gần 900.000 người mỗi năm. Các du khách có thể thưởng thức hơn 1.000 buổi biểu diễn trong đại nhạc hội, hòa mình vào các hoạt động vui chơi thú vị cũng như tận hưởng các món ăn thơm ngon được bày bán ngay tại lễ hội.

Lễ hội đường phố, Brazil

Rio de Janeiro, Brazil nổi tiếng là nơi có lễ hội đường phố lớn nhất trên thế giới. Lễ hội ghi dấu trong mắt du khách bởi những vũ công tài năng trong các bộ trang phục lấp lánh, cuộc diễu hành đông đúc, vui nhộn và những bữa tiệc đường phố sôi động.

Lễ hội Holi, Ấn Độ

Lễ hội Holi, Ấn Độ

Lễ hội Holi, Ấn Độ

Holi là một lễ hội nổi tiếng khắp Ấn Độ được tổ chức để chào đón mùa xuân mới. Trong ngày hội Holi, người ta ném bột màu vào nhau để cầu may mắn, khắp Ấn Đội chìm trong một “trận chiến” sôi động của màu sắc. Đó là lý do người ta gọi Holi với biệt danh “lễ hội sắc màu”.

Taxi nội bài chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ!

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất