Tổng đài: (04) 62.666.000

Lang thang Sài Gòn và trải nghiệm nhiều điều thú vị

Tại Sài Gòn, vào những lúc rảnh bạn thường làm gì? Cho dù đó là thành phố quá đỗi thân thuộc với bạn thì cũng đừng bỏ qua cơ hội được trải nghiệm những điều thú vị taxi nội bài chia sẻ sau đây cùng bạn bè nhé.

Chụp một bức hình ở cầu Mống

Cầu Mống bắc qua sông Bến Nghé, nối liền hai quận 1 và quận 4 là điểm hẹn hò “xưa cũ” lâu đời của giới trẻ Sài Thành. Cầu làm theo kiểu vòng mống cho nên dân gian gọi là cầu Mống. Hiện này cầu Mống không còn là nơi lưu thông xe, mà chỉ dùng làm cầu đi bộ và trở thành điểm đến thú vị mỗi chiều tối của giới trẻ.

Đi dạo ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đi dạo ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đi dạo ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ từ khi khánh thành đến nay đã trở thành một địa điểm cực kỳ thu hút đối với du khách bốn phương khi đến với Sài Gòn. Đến với phố đi bộ Nguyễn Huệ, chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy buồn chán bởi nơi đây thực sự là “thiên đường” của các hoạt động như: Ca nhạc, thể thao, triển lãm,… Ngoài ra, khu vực này cũng gần các quán cà phê, rạp chiếu phim và các quán ăn nên rất thuận tiện để bạn thiết kế một tour dạo bộ hoàn hảo vào buổi tối.

Thưởng thức “Cà phê bệt”

Nằm bên hông nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4 là địa điểm gặp gỡ và tán gẫu quen thuộc của giới trẻ Sài thành. Tại đây, bạn sẽ không uống cà phê trên bàn và ghế mà sẽ được người bán hàng phát cho một tờ báo để trải ra ngồi dưới đất. Tiếp đấy, hãy gọi một ly cà phê hợp gu mình với giá từ 10.000 đến 15.000 đồng. Với sự thoải mái cùng cách thưởng thức cà phê khác lạ, cà phê bệt đã trở thành một trong những địa điểm tụ tập bạn bè khó cưỡng khi đến du lịch Sài Gòn.

Nhâm nhi một ly đồ uống ở “Phố Tây”

“Phố Tây” là tên gọi quen thuộc của người dân Sài Gòn dùng để chỉ khu Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Bùi Viện… do tập trung đông đúc một lượng khách nước ngoài dù là ngày hay đêm. Đến với phố Tây, bạn sẽ ngồi hai bên đường trên một miếng nệm đặt sẵn, gọi một loại thức uống và bắt đầu tám chuyện cùng bạn bè, tây ta lẫn lộn. Ở đây còn có nhiều món ăn vặt như mực chiên nước mắm, bạch tuột nướng, trứng cút luộc… Để hiểu được phố Tây, bạn nên đến vào khoảng thời gian sau 8 giờ tối. Nơi đây còn đặc biệt đông vào ngày cuối tuần.

Lang thang chợ Bến Thành

Là hình ảnh đại diện quen thuộc của Sài Gòn, Chợ Bến Thành luôn là nơi tập trung lớn các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, dệt may, áo dài, lưu niệm… Đây cũng là khu chợ có khá nhiều món ăn dân dã vốn quen thuộc như bún riêu cua, bún bò, bánh canh, bún thịt nướng… khá đông đúc.

Lang thang chợ Bến Thành

Lang thang chợ Bến Thành

Thưởng thức đồ ăn vặt ở hồ Con Rùa

Cũng như khu nhà thờ Đức Bà, khu vực hồ Con Rùa là địa điểm hẹn hò không bao giờ cũ của giới trẻ Sài Gòn. Xung quanh hồ Con Rùa có rất nhiều địa điểm hóng mát, ăn vặt với nhiều món ăn ngon. Tới đây, bạn có thể cùng bạn bè vừa nhâm nhi những món ăn vặt, uống cốc trà sữa rẻ “thần thánh” và nhìn ngắm dòng người qua lại.

Taxi sân bay nội bài chúc các bạn có những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất