Tổng đài: (04) 62.666.000

Món quà du lịch lý tưởng cho chuyến đi Ninh Thuận

Sau mối chuyến du lịch, bạn đừng quên mua về cho người thân của mình những món quà du lịch. Tại Ninh Thuận, ngoài những đồ hải sản, du khách còn có thể lựa chọn một số món đồ lưu niệm khác. Hãy tham khảo những món quà taxi nội bài nêu dưới này và chọn ra món quà phù hợp nhất để mua về nhé.

Bình gốm làng nghề Bàu Trúc

Loại gốm của người Chăm rất đặc biệt vì làm hoàn toàn từ thủ công. Gốm ở đây không nung trong lò như các loại gốm ở nơi khác. Những mẻ gốm làm xong người ta sẽ để chung lại sau đó dùng rơm quây xung quanh nung thủ công như vậy. Sau đó người ta mới pha màu, ém khói để tạo nên những tác phẩm gốm đặc sắc mà chúng ta nhìn thấy.

Rượu nho

Rượu nho

Nho và rượu nho

Ninh Thuận nổi tiếng là quê hương của nho Việt Nam, nên khi du lịch Ninh Thuận bạn nên mua nho tươi, nho khô hoặc là rượu nho mang về làm quà nhé! Rượu nho ở đây được ủ khá tự nhiên và thủ công nên bạn sẽ bất ngờ về chất lượng của nó đấy.

Đồ dùng thổ cẩm mỹ nghệ

Nếu các bạn đến thăm quan làng nghề thổ cẩm Mỹ Nghiệp thì sẽ không khó để tìm cho mình những vật dụng như túi xách, ví nữ, hay những tấm khăn thổ cẩm. Chắc hẳn đó sẽ là những món quà mà người thân bạn rất thích.

Mực khô

Mực khô

Những loại hải sản biển

Cũng như những vùng biển khác khi ta đi du lịch, Ninh Thuận cũng có các loại như mực khô, tôm, cá, nước mắm…do vậy đây cũng là những món mà bạn có thể mua khi du lịch Ninh Thuận.

Chúc các bạn có những chuyến du lịch vui vẻ!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất