Tổng đài: (04) 62.666.000

Một số điểm đến thú vị tại đảo Cô Tô

Dịp nghỉ lễ tới đây là thời điểm lý tưởng để bạn dành cho mình một chuyến du lịch tới Cô Tô. Tại đây có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu với nội bài taxi nào.

Bãi đá Cầu Mỵ

Bãi đá Cầu Mỵ đảo Cô Tô với hệ thống đá trầm tích được bào mòn qua hàng vạn năm bởi nước biển tạo ra một kì quan thực sự. Duy nhất trong các đảo của Việt Nam.Nơi đón bình minh đẹp nhất của đảo, khu vực bãi đá đẹp, nước xanh trong và sóng vỗ rì rầm ngày đêm trên đảo; đến đây người ta ngỡ đang dạo chơi trên sao hỏa, bởi sắc nước và đá hòa trộn tạo lên những đặc sắc kỳ thú.

Bãi đá Cầu Mỵ

Bãi đá Cầu Mỵ

Bãi biển Vàn Chảy

Cách trung tâm thị trấn 6km. Là một trong những bãi tắm đẹp nhất của đảo Cô Tô, với bãi cát dài, mịn và những đợt sóng to. Thích hợp chơi các trò chơi thể thao bãi biển, nghịch sóng, ngắm sóng vỗ.

Bãi tắm tình yêu

Nằm trong trung tâm thị trấn, ngay cạnh con đường tình yêu và tượng đài Bác Hồ. Là nơi thích hợp tổ chức tiệc nướng BBQ và tổ chức văn nghệ buổi tối.

Khu công viên Cô Tô Park

Khu công viên nước bơm hơi với tổng diện tích hơn 1.000m² – Cô Tô Park trở thành công viên nước có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, duy nhất tại đảo thiên đường Cô Tô, Quảng Ninh. Cô Tô Park được chia thành nhiều hạng mục vui chơi mới lạ, hấp dẫn như tổ hợp trò chơi hơi: vượt chướng ngại vật, leo núi trên biển, kayak bơm hơi, bóng chuyền nước, khu vui chơi cát dành cho trẻ em. Với tiện ích bao gồm vui chơi, ăn uống ngay cùng một nơi.

Con đường tình yêu

Cách trị trấn Cô Tô 150m, con đường rợp bóng cây xanh, là địa điểm rất lãng mạn cho các cặp tình nhân cùng nhau đi dạo biển. Đây cũng là địa điểm vui chơi giải trí, tổ chức tiệc nướng trên đảo.

Bãi biển Hồng Vàn

Cách trị trấn Cô Tô 5km, có vẻ đẹp tự nhiện, hoang sơ, bãi cát trắng mịn như nhung. Đặc biệt buổi chiều tối bãi tắm chuyển thành màu hồng như chính tên gọi vốn có.

Tượng đài Bác Hồ

Cách trị trấn Cô Tô 100m, nằm tại trung tâm thị trấn, ngay cạnh con đường tình yêu. Là tượng đài duy nhất được Bác Hồ đồng ý dựng sau lần viếng thăm của Bác tới Cô Tô 9-5-1961. Vào các dịp lễ hội, cuối tuần đây chính là địa điểm tổ chức giao lưu văn nghệ phục vụ người dân trên đảo và khách du lịch.

Bãi biển Hồng Vàn

Bãi biển Hồng Vàn

Đảo Cô Tô con

Cách trị trấn Cô Tô 7km, nơi sở hữu bãi biển đẹp nhất Cô Tô với cánh rừng nguyên sinh chứa đựng nhiều loài động vật quý hiếm, trong lòng biển chứa nhiều rặng san hô tuyệt đẹp. Là nơi du khách không thể bỏ qua nếu đặt chân lên Cô Tô.Tới đây các bạn có thể thử cảm giác ngủ lều trên bãi biển, một cảm giác rất thú vị cho những ai ưa cảm giác mới lạ.

Bạn hãy ghé qua những điểm đến tuyệt vời taxi nội bài đã chia sẻ nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất