Tổng đài: (04) 62.666.000

Tại sao phải đến Nam Du vào hè này?

Đặt chân đến Nam Du bạn sẽ cảm nhận được đây chẳng khác gì Maldives xa xôi kia. Nếu chưa có dịp du lịch đến đây, bạn hãy trải nghiệm cùng với những câu chữ mà nội bài taxi chia sẻ nhé.

Nước biển trong xanh tuyệt đẹp

Mang đặc điểm của vùng đảo hoang sơ, ở Nam Du có rất nhiều bãi biển đẹp, nước trong veo, phản chiếu trời xanh ngắt. Ngoài ra, thiên nhiên trên đảo mang đến cảm giác bình yên, thư thả, vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi, tránh khỏi sự xô bồ của thành thị.

Đảo Nam Du

Đảo Nam Du

Người dân cực kỳ thân thiện

Thực sự không có nhiều điểm đến du lịch mà người dân lại vui vẻ chào đón bạn như ở đảo Nam Du, và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra điều này ngay khi bước chân vào địa phận của đảo. Rất nhiều du khách đã từng đến thăm đảo đều có chung một một nhận định rằng, người dân đảo Nam Du rất nhiệt tình và tốt bụng, họ có thể mang đến cho bạn sự yên tâm và nhiều tiếng cười.

Ngắm cảnh biển từ ngọn hải đăng

Là một hòn đảo đẹp và còn nhiều nét hoang sơ, vậy nên sẽ rất tuyệt nếu bạn ngắm được toàn cảnh từ trên hải đăng. Hải đăng Nam Du tuy không quá hoành tráng, thế nhưng lại là nơi ngắm đảo đẹp nhất, có thể giúp bạn dễ dàng bao quát khung cảnh toàn bộ hòn đảo và cực tuyệt để chụp ảnh.

Thưởng thức hải sản ngon, rẻ

Cũng giống nhiều hòn đảo du lịch khác, Nam Du cũng nổi tiếng với nhiều loại hải sản độc đáo, tới đây bạn nhất định phải nếm thử các món hải sản hấp dẫn như: Nhum, mực, cá bẹ xanh, ốc, ghẹ,… không chỉ tươi ngon mà còn với mức giá rẻ bất ngờ.

Lý tưởng để cắm trại trên bãi biển

Nam Du rất hợp để đi theo nhóm, vậy nên nếu bạn ưa phiêu lưu, yêu cuộc sống hoang sơ thì đừng bỏ qua cơ hội cắm trại ở nơi này. Nam Du có rất nhiều điểm cắm trại được, và rất đẹp. Cứ nghĩ đến cảnh đêm nằm nghe sóng vỗ rì rào, rồi sáng mở mắt thấy bình minh ùa vào cửa lều là cũng đủ để bạn thấy hứng thú rồi phải không nào.

Ngồi thuyền du ngoạn các hòn đảo xung quanh

Ra Nam Du mà không thuê một chiếc thuyền nhỏ đi dạo loanh quanh các hòn nhỏ ven đảo thì chuyến đi sẽ không thể xem là trọn vẹn. Quần đảo có nhiều hòn đẹp như: Hòn Dầu, Hòn Nồm, Hòn Mấu,… Ngồi trên thuyền đi dạo qua các hòn nhỏ quanh đảo bạn mới thấy rõ được sự trong xanh của nước biển nơi đây, bởi nước trong vắt tới mức nhìn thấy cả đáy.

Hải sản đảo Nam Du

Hải sản đảo Nam Du

Sở hữu vẻ đẹp đầy mê hoặc

Vẻ đẹp của Nam Du có thể nói là hoàn hảo, bởi nơi đây may mắn hội tụ được tất cả những gì tốt nhất cần có của một bãi biển đẹp. Nếu như bạn đang chạy xe máy dọc theo đường quanh đảo, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh tuyệt vời ở nơi đây, với một bên là biển xanh bao la và phía bên kia là núi rừng ngập sắc xanh của lá, tạo thành một khung cảnh vô cùng quyến rũ.

Để có thể cảm nhận tất cả một cách thật nhất, bạn hãy ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này cũng taxi noi bai nhé.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất