Tổng đài: (04) 62.666.000

4 điều cực kỳ thú vị chỉ có ở đảo Bình Ba

Hòn đảo Bình Ba xinh đẹp luôn hấp dẫn mọi du khách đã từng đặt chân tới đây và cả những vị khách chưa có dịp ghé qua hòn đảo này. Vì sao Bình Ba lại có sức hấp dẫn đến vậy? Các bạn hãy cùng taxi nội bài tìm hiểu nào.

Karaoke trên bè của ngư dân

Khu vực cầu cảng là san sát những nhà bè nuôi tôm hùm, phía trên là quán ăn được chế biến trực tiếp. Du khách có thể tự tay chọn cho mình những món ăn yêu thích. Tuy nhiên, đặc sản của những bè tôm này chính là phần karaoke sau bữa ăn và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Buổi tối ở Bình Ba không buồn như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu đi đoàn đông, bạn hãy chọn một nhà bè uy tín để thưởng thức một bữa tối nhớ đời với nhũng màn karaoke bất tận xuyên màn đêm, vì âm nhạc là không biên giới mà.

Ngắm bình minh bãi Chướng

Ngắm bình minh bãi Chướng

Ngắm bình minh bãi Chướng

Đến với Bình Ba, bạn nhất định phải dậy thật sớm để đón bình minh trên bãi Chướng. Bãi tắm này có ít khách chọn tắm hơn bãi Nồm nhưng lại có khung cảnh rất thơ mộng, thích hợp với những đôi tình nhân hoặc những bạn trẻ có niềm đam mê “check in sống ảo”. Nói vui vậy thôi chứ bình minh ở bãi Chướng là đẹp vô đối và bạn sẽ không hối tiếc vì đã bỏ mất một buổi sáng ngủ nướng trong nhà nghỉ đâu. Thử tưởng tượng xem, một buổi sáng trong lành, bạn ngồi trước bãi biển đón gió cùng người yêu, nghe ca khúc “Chưa bao giờ” do Thu Phương hát và cùng nhau ngắm bình minh lên. Bảo đảm, bạn sẽ có cảm giác chắc cuộc sống này chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn thế và đây sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời bạn từng có.

Chèo thuyền thúng ngắm san hô ở bãi Nhà Cũ

Sẽ rất thiếu sót nếu bạn bỏ qua bãi Nhà Cũ. Trên đảo Bình Ba có 3 bãi biển thì đây gần như là nơi có nước biển trong nhất, chỉ tiếc là bãi Nhà Cũ có khá nhiều đá nên bạn không thể tắm ở đây. Bù lại, nơi này lại là một lãnh địa với vô vàn san hô đủ màu sắc lộ thiên. Chỉ cần ngồi trên thuyền thúng của các ngư dân gần đó, bạn sẽ được ngắm san hô đến mỏi mắt mà không cần phải bơi lặn khó khăn. Dọc bãi Nhà Cũ, xác san hô trải dài trắng xóa cả một vùng, đây cũng chính là đặc điểm giống với biển Maldives nhất. Nếu may mắn, sẽ không khó để bạn có thể tìm bắt được vài chú sao biển với nhiều hình thù thú vị.

Thong dong dạo biển chiều dọc bãi Nồm

Thong dong dạo biển chiều dọc bãi Nồm

Thong dong dạo biển chiều dọc bãi Nồm

Bãi Nồm hướng về phía Nam đảo do đó hạn chế duy nhất của bãi biển này là bạn không thể ngắm hoàng hôn hay bình minh ở đây nhưng không có nghĩa là nơi này mất đi sức hút khó cưỡng của nó. Bãi Nồm được 2 dãy núi ôm sát hai bên tạo thành một hình vòng cung quanh năm êm sóng, lại thêm cát mịn nên nơi đây tầm chiều khoảng 4 giờ, mặt trời tắt nắng là khách du lịch và dân địa phương ra tắm rất đông vui. Bãi Nồm có khá nhiều dịch vụ trên biển để bạn có thể trải nghiệm như lái mô tô, cưỡi phao chuối với giá phải chăng. Dọc bãi biển là những hàng quán hải sản nối tiếp nhau. Sau khi thỏa thích tắm hoặc dạo biển, hãy chọn cho mình một quán hải sản ưng ý và cùng nhau thưởng thức đặc sản đảo với món tôm hùm hay các món ốc nổi tiếng như ốc mặt trăng, nhum, ốc vú nàng… được bắt và chế biến tại chỗ.

Đừng bỏ qua những điều tuyệt vời nội bài taxi đã chia sẻ ở trên nhé!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất