Tổng đài: (04) 62.666.000

Những món ăn mà người sành ăn nào ở Hà Nội cũng đều biết

Phải là những người sành ăn thì mới có thể tìm ra những món ăn siêu ngon và địa chỉ thưởng thức siêu chuẩn như taxi nội bài đã chia sẻ dưới đây đấy.

Cơm đảo gà rang Tống Duy Tân

Mỗi suất cơm đảo gà rang gồm một đĩa cơm rang, một bát gà kho và đĩa dưa. Từng hạt cơm rang trứng có độ săn vừa phải, không quá giòn và không quá khô. Gà kho gừng thơm ngào ngạt, cay cay vị hạt tiêu. Nước gà sánh kèm thêm một đĩa dưa muối chín vàng chấm mắm là sự bù đắp tuyệt vời cho những hạt cơm khô, ngấm mỡ, là yếu tố “then chốt” tạo nên sức hấp dẫn của món ăn này. Giá cho mỗi suất cơm gà lên tới 80.000 đồng chưa kể đồ ăn phụ kèm theo.

Cơm đảo gà rang Tống Duy Tân

Cơm đảo gà rang Tống Duy Tân

Mỳ vằn thắn Hàng Chiếu

Có thể nói, mỳ vằn thắn Bình Tây trên phố Hàng Chiếu là một trong những hàng mỳ vằn thắn hiếm hoi tại Hà Nội mà nguyên liệu sử dụng cho món mỳ cực kỳ đầy đủ và nguyên chất. Ngoài há cảo, xá xíu thông thường, hàng còn phục vụ cả tôm nõn hấp chín, bóc vỏ hồng xinh, làm trọn vẹn thêm hương vị món ăn. Hàng mở từ 6h30 chiều hàng ngày, giá cho một bát mỳ là 45.000 VND và thêm 8.000 VND cho một chú tôm nhé.

Bún mọc Bạch Mai

Nằm ngay đầu con ngõ nhỏ Thái Lợi trên phố Bạch Mai, quán là một trong số ít những quán bán bún mọc buổi tối ngon ở Hà Nội. Gọi là bún mọc thực ra cũng chưa hẳn là chuẩn, bởi quán chỉ bán bún với móng, thịt, sườn, đuôi thôi, nhưng khách hàng vẫn quen miệng gọi là Bún mọc Thái Lợi bởi đó vẫn là hương vị nước dùng xương trong ngọt, vẫn là những lát dọc mùng sần sật quen thuộc. Khi 45.000 đồng bay ra khỏi ví cũng là lúc thực khách được đổi lại cho mình tô bún đầy đặn và ngọt lành.

Cơm rang Bà Triệu

Mỗi suất cơm rang bưng ra đi kèm với nguyên một chiếc đùi gà quay được chặt đều dễ làm thực khách “choáng váng”. Gà quay vàng ươm “đốt mắt”, da gà giòn tan, cháy sém cạnh, ngọt vị mật ong, thịt dày xương nhỏ khiến cho thực khách “ứa nước miếng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trời mùa đông rét rét lành lạnh, ăn kèm cùng chút tương ớt chua chua cay cay của quán quả thật là điều tuyệt vời. Giá cho mỗi suất cơm rang gà quay là 55.000 đồng.

Xôi Yến

Nổi tiếng không kém phở Bát Đàn là hàng xôi Yến tại địa chỉ 35B Nguyễn Hữu Huân. Ngoài món xôi xéo dẻo thơm, vàng óng trứ danh, xôi Yến phục vụ thực khách với đầy đủ các món xôi như xôi trắng, xôi ngô, xôi dừa… cùng những món ăn kèm như: thịt kho, trứng kho, pate, lạp xưởng, ruốc, thịt gà, giò, chả… Quán tấp nập khách xếp hàng liên tục từ 5h00 sáng tới 2h00 đêm. Và giá cho mỗi suất xôi ở đây trung bình từ 35.000 – 40.000 đồng/suất.

Xôi Yến

Xôi Yến

Ốc xào Lương Định Của

Ốc là món ăn chơi quen thuộc và không thể thiếu trong bức tranh ẩm thực Hà Nội. Trong đó, ốc xào tại quán Hưng ốc trên đường Lương Định Của đã trở thành “kinh điển”. Chi phí cho mỗi lần oanh tạc với 2 ốc xào, 2 nem chua, 2 khoai chiên “ngốn” của bạn không dưới 260.000 đồng đâu. Ngoài ốc xào thì nem chua rán và khoai tây rán cũng là tuyệt chiêu hút khách của quán.

Bún ngan Hàm Long

Nằm ở ngã tư giữa phố Hàm Long và Ngô Quyền, từ lâu, quán “Thế giới ngan” đã là một địa chỉ quen thuộc với những thực khách Hà thành sành ăn. Món ngon và chủ đạo nhất của quán là món bún ngan chặt. Gọi là “bún ngan chặt” bởi ngan ở đây là ngan chặt cả miếng chứ không phải thịt xé. Nước dùng cho món bún cũng rất trong và mang vị ngọt đậm tự nhiên của ngan chứ không hề sử dụng mỳ chính. Giá cho mỗi bát bún ngan chặt này là 50.000 đồng.

Chúc các bạn ngon miệng với những món ngon taxi noi bai chia sẻ ở trên.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất