Tổng đài: (04) 62.666.000

Một số làng du lịch tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn. Các loại hình du lịch tại đây cũng khá là đa dạng, đặc biệt phải kê đến các làng du lịch mà nội bài taxi chia sẻ dưới đây.

Làng Bình An

Một khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, là một chuỗi công trình kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương. Nơi đây siêu đẹp và lãng mạn, cũng là nơi dành cho những người không khoái sự xô bồ tìm đến sự yên tĩnh. Mỗi góc vườn, mỗi đoạn đường cong, mỗi cành hoa, chiếc lá… đều được chú ý chăm chút tỉ mỉ để mỗi du khách đến đây đều cảm nhận sự thân thuộc, bình an. Các phòng trong khu khách sạn và biệt thự được trang trí riêng biệt và đặt tên theo từng loại hoa khác nhau nhằm đem đến không khí ấm áp và sang trọng cho tất cả du khách nghỉ tai đây.

Làng Bình An

Làng Bình An

Làng Đất Sét

Khi tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh điêu khắc trên đất sét vô cùng sống động về lịch sử thành phố Đà Lạt từ thủa ban sơ cho tới một Đà Lạt năng động và hiện đại như bây giờ. Thiệt hấp dẫn khi có thể ngắm nhìn đà lạt thu nhỏ chỉ trong một nơi đúng không nào. Bất cứ ai cũng muốn chụp một vài kiểu ảnh check in và khoe với bạn bè.

Làng thần kỳ

Bất cứ ai cũng tò mò khi nghe tên làng Thần Kỳ, thực ra đây chỉ là ngôi làng trồng rau xà lách Mỹ ở xã Lát, huyện Lạc Dương(Lâm Đồng). Ngôi làng ấy đang được ví như “làng Thần Kỳ” thứ 2 của nước Nhật bởi đang được kiến tạo dưới bàn tay cần mẫn của những người đến từ xứ sở hoa anh đào.Không tin vào mắt mình đó là hình ảnh những ruộng rau xanh mướt một màu với những thân và gốc xà lách to “đại thụ”.

Làng Cù Lần

Đây là một điểm du lịch nằm dưới chân núi Lang Biang xinh đẹp, mang tính chất hoang dã, lãng mạn và không đụng hàng. Lọt vào top những thánh địa pose hình đẹp miễn chê khi vi vu tới xứ sở sương mù. Nếu may mắn đi trúng mùa hoa Pơ Ra Nhằng đang nở rộ, bạn sẽ phải thốt lên ngạc nhiên về khung cảnh đẹp đẽ này. Không chỉ có ban ngày được tham gia các hoạt động đặc sắc như đua ngựa trên bãi cõ, bắt cá suối v..v.. mà du khách có thể nghỉ đêm tại đây tham gia đốt lửa trại, giao lưu văn hóa cồng chiêng và rồi tận hưởng sự thư thái, yên bình mà làng Cù Lần mang lại. Nếm thử hương vị cao sản tuyệt hảo của người bản địa như: gà rừng nướng, heo tộc nướng, cơm lam, trứng gà rừng nướng, khoai lang tà nung nướng.

Làng thần kỳ

Làng thần kỳ

Làng chè Cầu Đất

Làng chè Cầu Đất có tuổi đời gần 100 tuổi. Chắc chắn tới thăm nơi đây bạn sẽ nhớ mãi không gian phủ một màu xanh rì. Bên cạnh việc tận hưởng không khí mát mẻ trong lành bên các luống chè, lại còn thỏa thích diễn sâu chụp hình các kiểu với khung cảnh vô cùng hoàng tráng bên đồi chè. Vào buổi sáng sớm tại Cầu Đất, du khách có thể săn mây thỏa thích, màu trắng như sữa bao trùm lên rừng thông, chỉ để lộ vài đỉnh đồi chẳng khác nào những hò đảo nhỏ giữa biển khơi dậy sóng.

Taxi nội bài chúc các bạn có những chuyến đi thú vị!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất