Tổng đài: (04) 62.666.000

Những nơi lý tưởng để chụp hình tại Nha Trang

Nha Trang được nhiều người chọn làm nơi để chụp ảnh cưới hay lưu lại một bộ ảnh kỷ niệm cho riêng mình. Bạn có ý định làm cho mình một album ảnh tại đây thì hãy tham khảo các địa điểm chụp ảnh đẹp, mà nội bài taxi giới thiệu sau đây nhé.

Biển Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí hậu của nó. Ngoại cảnh đẹp tuyêt vời còn là địa điểm lý tưởng để du khách có thể cho ra đời những bộ ảnh kỉ niệm đẹp.

Vịnh Quán Nha Trang

Vịnh Quán Nha Trang

Ga Nha Trang

Tọa lạc tại số 17 Thái Nguyên, thành phố Nha Trang, ga Nha Trang được rất nhiều người biết đến là địa điểm chụp ảnh đẹp nhờ nét kiến trúc độc đáo của ga.

Vịnh Quán Nha Trang

Hội quán vịnh Nha Trang được xây dựng từ sự lắp ghép của 15 ngôi nhà cổ (nhà Rường) dân gian truyền thống của Huế, xếp thành hình chữ U mang đậm nét kiến trúc Việt Nam.

Resort Ngọc Sương

Nếu bạn đã từng xem qua các bộ phim Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế thì điều để lại cho bạn ấn tượng nhiều nhất có thể là phong cảnh thiên nhiên của bộ phim, và khi ấy mọi người trong ta đều có ước mơ là được đến đó để du hưởng non nước nơi đây, thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam.

Hòn Chồng

Có vị trí nằm ngay thành phố, lại có thể vừa leo núi, vừa ngắm cảnh biển và nghỉ ngơi và chụp ảnh, Hòn Chồng có thể thỏa mãn yêu cầu của bạn. Đây là một địa điểm chụp ảnh rất lãng mạn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hòn Tằm

Ở đây thay vì những khách sạn, lại là những bungalow (những ngôi nhà nhỏ nằm xen lẫn trong cây cỏ ở lưng chừng núi). Các bungalow được thiết kế bằng các vật liệu gần gũi với thiên nhiên (vách đất, mái tranh…) và kiểu kiến trúc độc đáo đã tạo ra một không gian rất riêng tư, thoải mái. Khi mặt trời khuất sau núi xa, cả khu du lịch Hòn Tằm chìm trong sự yên bình, tĩnh lặng.

Resort Vinpearl

Resort Vinpearl

Resort Vinpearl

Được xây dựng trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Nha Trang đã kế thừa được vẻ đẹp mê hồn, lãng mạn và nên thơ của thiên nhiên nơi đây. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng thời tiết mát mẻ quanh năm, với việc tận dụng địa hình lý tưởng của khu biển đảo riêng biệt, các nhà thiết kế tài hoa của Vinpearl đã tạo nên những tổ hợp du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam – nơi lý tưởng để bạn thư giãn và hòa cùng thiên nhiên và là khung nền lãng mạn cho những bức ảnh đẹp.

Taxi nội bài hà nội chúc các bạn có chuyến du lịch Nha Trang vui vẻ!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất