Tổng đài: (04) 62.666.000

Những khu sinh thái nên ghé qua tại Long An

Bên cạnh khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười nổi tiếng, Long An còn một số làng du lịch sinh thái và điểm du lịch sinh thái khác cũng rất nổi bật. Đó là đâu, cùng taxi nội bài tìm hiểu sơ qua.

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười và Trung tâm nghiên cứu bảo tồn và phát triển dược liệu Đồng Tháp Mười

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười là khu sinh thái của Long An và của cả Nam Bộ, nơi có khu rừng tràm gió nguyên sinh duy nhất tại Việt Nam. Nơi đây có Trung tâm nghiên cứu bảo tồn và phát triển dược liệu Đồng Tháp Mười, nơi mà người dân trong vùng vẫn quen gọi là “rừng thuốc” bởi đi đâu người ta cũng có thể bắt gặp được rất nhiều loại thuốc Nam quý hiếm khác nhau như hà thủ ô, lạc tiên, bụp giấm, đinh lăng, tràm Úc, kim tiền thảo, ngải cứu, mù u… Đặc biệt nơi đây có cả bộ sưu tập chuối cau lửa thuộc loại cực hiếm như chuối cau sen.

Dọc theo những kênh rạch đan nhau như mạng nhện của Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười rộng hơn 800ha, du khách sẽ được mục sở thị những cánh rừng tràm gió quý hiếm bạt ngàn; các loài thực vật bậc cao và cả những loài động vật phong phú với cò, diệc, giang sen, cồng cộc, sếu… Ngoài ra nơi đây còn có một đầm sen rộng lớn rất đẹp vào mỗi độ sen hồng nở rộ.

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười

Làng nổi Tân Lập (xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa)

Làng nổi Tân Lập là một khu du lịch sinh thái đặc trưng của Long An với diện tích 635ha. Nơi đây gồm có các phân khu nhỏ như khu nhà nổi, khu lâm viên, khu bảo tồn tự nhiên, khu di trú động vật hoang dã, trung tâm giáo dục môi trường,… Đến đây, du khách sẽ được hoà mình vào thiên nhiên với rừng thẳm và sông nước đặc thù của vùng Nam Bộ, đồng thời có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động dã ngoại khác nhau như bơi xuồng, câu cá,… hoặc chỉ đơn giản là dạo bộ thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Khu bảo tồn Láng Sen

Khu bảo tồn Láng Sen là một vùng trũng của vùng Đồng Tháp Mười với hệ sinh thái đa dạng gồm khoảng 156 loài thực vật hoang dã và 149 loài động vật có xương sống. Trong số này có đến 13 loài có trong sách đỏ Việt Nam như ác là, chim bạc má, rắn ráo, trăn đất,… Vào mùa khô, du khách còn có cơ hội được thử sức bắt những loài bò sát vốn sinh sống rất nhiều ở nơi đây như cua đinh, cá lóc, lươn, rắn ri, rùa,… Với sự phong phú và đa dạng từ hệ sinh thái, khu Láng Sen đã và đang trở thành một điểm du lịch sinh thái đầy hấp dẫn đối với du khách.

Làng cổ Phước Lộc

Làng cổ Phước Lộc

Làng cổ Phước Lộc (huyện Đức Hoà)

Thọ tọa lạc trong diện tích hơn 30.000m2, tổng kinh phí đầu tư giai đoạn I là 45 tỷ đồng. Ở đây có khoảng hơn 15 ngôi nhà rường, nhà sàn được đầu tư với sự đam mê sưu tầm đồ cổ, ý tưởng giữ gìn nền văn hóa của làng quê Việt Nam.
Đến đây, bạn sẽ có kỳ nghỉ trọn vẹn khi được hòa mình với thiên nhiên, chiêm ngưỡng kiến trúc xưa của những ngôi nhà cổ, các đường nét chạm trổ tinh tế trên chiếc Long Sàn của vua Bảo Đại, hoàng hậu Nam Phương… Bạn sẽ có được những phút giây thư giãn thật sảng khoái khi dạo quanh khu vườn nơi đây.

Nội bài taxi chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị tại mảnh đất Long An.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất