Tổng đài: (04) 62.666.000

Những thứ bạn cần chuẩn bị cho chuyến du lịch nước ngoài

Với những chuyến du lịch quốc tế, mỗi du khách đều sẽ phải chuẩn bị kỹ càng hơn các giấy tờ và kinh nghiệm cần thiết. Để tránh bỏ sót những thứ quan trọng, bạn hãy tham khảo chia sẻ từ taxi nội bài để chuẩn bị kỹ càng hơn cho chuyến đi của mình.

Photo hộ chiếu và chứng minh nhân dân

Trước khi đi du lịch, bạn cần kiểm ra kĩ hộ chiếu và chứng minh nhân dân. Tốt nhất là nên scan, photo ra sẵn một vài bản và lưu lại bản sao trong điện thoại để có thể dễ dàng tìm thấy chúng khi cẩn khấp dù đang ở nơi không có wifi.

Photo hộ chiếu và chứng minh nhân dân

Photo hộ chiếu và chứng minh nhân dân

Visa

Một số quốc gia yêu cầu phải phỏng vấn xin thị thực, vì vậy bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể trước. Ngoài ra, khi đi du lịch nước ngoài nhiều quốc gia yêu cầu du khách phải có hộ chiếu còn giá trị ít nhất sáu tháng trước khi hết hạn.

Kích hoạt thẻ tín dụng

Trước khi đi du lịch nước ngoài, bạn nên kích hoạt thẻ ATM và thẻ tín dụng để có thể sử dụng khắp nơi. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng thanh toán khi mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ khác trong trường hợp cần thiết.

Mua bảo hiểm du lịch

Khi mua bảo hiểm du lịch bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích nếu chẳng may xảy ra các rủi ro như thiên tai, khủng bố, bạo động,… Ngoài ra, bảo hiểm du lịch còn chi trả cho bạn khá nhiều khoản như các hóa đơn y tế, đền bù tổn thất khi hành trình du lịch bị thay đổi, đền bù khi hành lý bạn bị mất cắp.

Giấy phép lái xe quốc tế

Nếu bạn đi du lịch ở nước ngoài, bên cạnh việc sử dụng các phương tiện công cộng thì bạn hoàn toàn có thể thuê xe ô tô tự lái vì linh hoạt được trong việc thiết kế hành trình riêng cho mình. Vì thế, bạn cần phải có giấy phép lái xe quốc tế. Giấy phép lái xe quốc tế giống như hộ chiếu có bìa màu xám, các trang đầu ghi thông tin cơ bản, phạm vi sử dụng bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Các trang sau là phần khai về người lái và phân hạng xe bằng các thứ tiếng Nga, Pháp, Tây Ban Nha.

Đăng ký thông tin cho đại sứ quán

Bạn có thể đăng ký thông tin cá nhân của mình với đại sứ quán hoặc lãnh sự quán nơi bạn dự định đến du lịch để họ có thể hỗ trợ bạn trong các trường hợp khẩn cấp như khi thiên tai hay bất ổn chính trị xảy ra.

Lưu các số điện thoại quan trọng

Lưu các số điện thoại quan trọng

Lưu các số điện thoại quan trọng

Số điện thoại của hãng hàng không, ngân hàng, công ty thẻ tín dụng và khách sạn là những số điện thoại cần thiết bạn phải ghi nhớ. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể ghi chép các số điện thoại này vào một quyển sổ để đề phòng trường hợp điện thoại của bạn bị mất cắp.

Taxi nội bài hà nội chúc các bạn có những chuyến du lịch vui vẻ!

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất