Tổng đài: (04) 62.666.000

3 khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Phú Thọ

Phú Thọ là điểm du lịch rất gần với Hà Nội. Vào cuối tuần, bạn có thể tổ chức chuyến dã ngoại cho gia đình mình hoặc bạn bè cùng đến đây và ghé qua những khu du lịch sinh thái taxi nội bài chia sẻ.

Suối khoáng Thanh Thủy Phú Thọ

Nếu như dòng sông Hồng hiền hòa lặng lẽ mang phù sa bồi đắp lên những ven sông màu mỡ thì dòng sông Đà luôn gầm gào mang nỗi uất hận ngàn đời của Thủy Tinh tạo lên nguồn điện thắp sáng xóm làng, thành phố. Nhưng khi xuôi về hạ lưu, dòng nước ấy tích tụ tinh khí đất trời tạo thành một mỏ nước khoáng nóng vô giá ở vùng tả ngạn, nó đã biến huyện Thanh Thủy trở thành một điểm du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng đặc trưng hơi thở miền trung du Phú Thọ.

Suối khoáng Thanh Thủy Phú Thọ

Suối khoáng Thanh Thủy Phú Thọ

Đến với khu du lịch khoáng nóng Thanh Thủy du khách được ngâm mình trong những bồn nước, bể bơi khoáng nóng tự nhiên từ trong lòng đất, thỏa sức vùng vẫy, bơi lội trong bể bơi có mái che ngoài trời hoặc ngồi thư giãn ngâm chân để tận hưởng những giây phút thư thái, hòa mình vào thiên nhiên khoáng đãng, trong lành.

Đầm Ao Châu – Hạ Long trong lòng Phú Thọ

Đầm Ao Châu nằm trên địa bàn thị trấn Hạ Hòa và các xã Y Sơn, Ấm Hạ và Phụ Khánh thuộc huyện Hạ Hoà. Du khách có thể đi bằng đường bộ, đường sắt hoặc đường thuỷ tới khu du lịch Ao Châu đều thuận lợi. Đầm Ao Châu có diện tích mặt nước khoảng 2km² và có tới khoảng 100 hòn đảo lớn nhỏ được bao phủ một thảm thực vật đa loài dầy đặc và phong phú, đỉnh cao nhất cao tới 177m so với mặt biển, cùng với 99 ngách nước đan cài vào các khe núi. Đáng chú ý là mực nước trong hồ luôn có độ sâu khoảng 3m, có nơi sâu tới 35m và quanh năm không bị cạn. Nhờ vậy, mặt nước đầm Ao Châu trong xanh, không bị ô nhiễm và có nhiều thủy tộc sinh sống: giải, rùa vàng, ba ba… Đặc biệt, nhân dân địa phương còn trồng nhiều loại cây ăn quả như: mít, bưởi, nhãn, vải… khiến cho Ao Châu càng trở nên hấp dẫn.

Khu du lịch đầm Ao Châu đang trở thành điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, thúc đẩy sự phát triển của cả một vùng về các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội. Ngoài ra, sự hình thành và phát triển của khu du lịch này còn thúc đẩy sự phát triển các làng nghề truyền thống, các ngành sản xuất, tiêu thụ hàng hóa, nhất là xuất khẩu tại chỗ nhiều loại hàng hoá, hàng lưu niệm cũng như các dịch vụ khác.

Du lịch sinh thái thiên nhiên ở Ao Giời – Suối Tiên

Khu du lịch sinh thái thiên nhiên Ao Giời – Suối Tiên bắt nguồn từ trên núi Nả, chảy qua các khe đá, hình thành dải lụa trắng bạc, vắt ngang sườn núi, nổi bật giữa màu xanh mượt mà của núi rừng, lẫn vào màu xanh của mây trời, làm cho cảnh trí càng sinh động, kỳ ảo, cảnh tượng vừa gần gũi, vừa sâu thẳm, vừa rõ ràng, vừa huyền bí thơ mộng làm xao xuyến lòng người.

Du lịch sinh thái thiên nhiên ở Ao Giời – Suối Tiên

Du lịch sinh thái thiên nhiên ở Ao Giời – Suối Tiên

Khu sinh thái Ao Giời – Suối Tiên hai bên có hàng trăm đỉnh núi lớn, nhỏ có độ cao trung bình từ 500-600 m so với mặt biển. Với đỉnh cao 1.200m, núi Nả cao vượt lên sừng sững, trông thật hùng vĩ như điểm tựa của miền thượng vùng trung du rộng lớn, được phủ một màu xanh dày đặc của các loài cây nhiệt đới, chen chúc nhau tầng tầng, lớp lớp với khá nhiều loài cây quí hiếm như đinh, lim, gụ, vàng tâm… Trong rừng còn có các bầy khỉ, nai, hoẵng, lợn rừng, cầy hương…

Taxi nội bài giá rẻ chúc các bạn có những ngày nghỉ tuyệt vời tại những điểm đến này.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất