Tổng đài: (04) 62.666.000

5 điều phải làm khi đặt chân tới Quy Nhơn

Quy Nhơn là thành phố ven biển của miền Trung. Có lẽ trong suy nghĩ của nhiều người, thành phố này có chút gì đó đơn điệu hay nói cách khách là có chút buồn. Nhưng tất cả sẽ được thay đổi nếu như bạn thử hết những trải nghiệm taxi nội bài hà nội chia sẻ dưới này.

Chạy xe máy qua cầu Thị Nại

Đây là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam, nằm trong hệ thống cầu đường Nhơn Hội, dài gần 7 km nối thành phố Quy Nhơn với bán đảo Phương Mai. Công trình kỳ vĩ này được xây dựng trong 4 năm và hoàn thành năm 2006. Cầu gồm cầu chính vượt đầm Thị Nại, 5 cầu nhỏ qua sông Hà Thanh và đường dẫn đầu cầu. Đầm Thị Nại cũng là một điểm đến với cảnh quan yên bình.

Chạy xe máy qua cầu Thị Nại

Chạy xe máy qua cầu Thị Nại

Cắm trại trên bãi Kỳ Co hoang sơ

Bãi Kỳ Co thuộc địa phận xã Nhơn Lý, cách Quy Nhơn khoảng 25 km về phía đông bắc. Vì một mặt giáp biển, ba mặt còn lại là đồi núi, cảnh quan ở đây rất hoang sơ, sơn thủy hữu tình. Với những người ưa khám phá, cắm trại nghỉ qua đêm tại Kỳ Co sẽ là trải nghiệm đáng nhớ. Mang theo lều, hải sản (cá gáy, sò, ốc… đặc sản vùng biển Nhơn Lý) để làm tiệc nướng BBQ. Đêm nghe tiếng sóng vỗ mơn man bờ cát, sáng ngắm bình minh trên biển Kỳ Co, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của nơi này.

Uống cà phê ngắm biển đêm Quy Nhơn

Quy Nhơn với đường biển dài chạy ôm quanh thành phố tạo thành hình bán nguyệt duyên dáng, nước xanh trong. Ban ngày biển Quy Nhơn mang vẻ đẹp hiền hòa, khi đêm xuống, dưới ánh điện lung linh, đường bán nguyệt trở nên lung hơn. Hãy chọn cho mình một điểm cao, như tầng thượng Saigon Quy Nhơn Hotel để nhâm nhi ly cà phê và ngắm đường ven biển, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn Surf Bar, quán cafe nằm ngay trên bãi biển Quy Nhơn.

Ăn vặt ở hẻm Trần Độc

Bước vào con hẻm này, bạn sẽ bị “choáng ngợp” bởi hàng quán san sát nhau, bán đủ món ăn vặt từ bún riêu, gỏi cuối, gỏi khô bò, xiên que nướng… đến các món chè, sinh tố, đáp ứng tiêu chí “ngon bổ rẻ”.

Tham quan Tháp Đôi 800 tuổi

Tham quan Tháp Đôi 800 tuổi

Tham quan Tháp Đôi 800 tuổi

Tháp Đôi là một trong tám cụm tháp Chăm còn lại trên đất Bình Định, một trong những di tích kiến trúc văn hóa Chăm mang màu sắc tôn giáo đặc sắc. Tháp Đôi có niên đại vào khoảng cuối thế kỷ 12, đầu thế kỷ 13 trong giai đoạn phong cách Bình Định. Đây cũng là thời kỳ có sự giao lưu thường xuyên giữa Chăm Pa và vương quốc Khmer nên nghệ thuật kiến trúc – điêu khắc Angkor có ảnh hưởng ít nhiều vào kiến trúc của tháp.

Taxi nội bài chúc các bạn có những chuyến đi thú vị.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất