Tổng đài: (04) 62.666.000

Những hoạt động thú vị cho chuyến du lịch cùng nhóm đông người

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên tổ chức các hoạt động gì cho chuyến du lịch sắp tới của nhóm bạn bè hay đồng nghiệp trong công ty thì hãy tham khảo những chia sẻ từ taxi nội bài hà nội sau đây.

Truy tìm kho báu

Đây là một tổ hợp các trò chơi lớn nhỏ khác nhau được tổ chức trên một vùng địa hình rộng, đa dạng, có kịch bản trước. Trò chơi dạng này tập trung phát triển tư duy, kỹ năng cá nhân và kỹ năng đội nhóm. Đặc biệt nó thỏa mãn trí tưởng tượng, khám phá của người tham gia. Ban tổ chức sẽ dễ dàng lồng ghép các câu chuyện hoặc các vấn đề đang hot vào trong kịch bản chương trình. Ngoài ra cũng có thể áp dụng các kịch bản trò chơi tương tự các show truyền hình thực tế đang ăn khách như: amazing Race, big games, mật thư,…

Truy tìm kho báu

Truy tìm kho báu

Hợp sức giữ thăng bằng

Trò chơi phát huy mạnh mẽ yếu tố làm việc ăn ý, hợp tác thành công của các thành viên nhóm. Một góc độ khác cũng được khai thác đó là giá trị trách nhiệm trong đội ngũ nhân viên với nhau. Bởi vì không phải chỉ có bản thân điều khiển một sợi dây mà có rất đông người cùng tác động đến nó, nếu không thật tập trung và làm việc hiệu quả cùng nhau thì sẽ dẫn đến việc làm nghiêng, rơi, đổ vỡ vật đang giữ thăng bằng.

Xây tháp, chồng người

Khác với 4 nhóm thể loại trò chơi trên, yêu cầu của thể loại này là đội nhóm cần xây dựng một tháp bằng vật liệu cho trước sao cho tháp cao nhất có thể và vững chắc. Chính nguồn lực giới hạn đó đã yêu cầu đội nhóm phải tư duy sáng tạo sao cho hiệu quả nhất, ngoài ra đội nhóm có sự phân công theo kế hoạch, có người lãnh đạo nhóm và xử lý những sự cố, vấn đề gặp phải. Bên cạnh đó có thể nâng cao mức độ khó hơn bằng cách xây tháp người giống như một vài lễ hội truyền thống của nước khác.

Vượt chướng ngại vật

Tin tưởng và dựa vào đồng đội, tập trung vào mục tiêu, chiến thuật, sự phối hợp ăn ý giữa thành viên trong đội nhóm và năng lực lãnh đạo của người đội trưởng. Trò chơi này luôn yêu cầu đội nhóm phải đưa thành viên vượt qua vật cản một cách nhanh nhất, an toàn và đúng luật đề ra. Vật cản có thể là mô hình dòng sông, bãi mìn, mê cung, bộ chướng ngại vật phức hợp, mạng lưới,… Với mỗi tình huống và vật cản khác nhau sẽ tạo nên mức độ hấp dẫn riêng của trò chơi.

Vượt chướng ngại vật

Vượt chướng ngại vật

Truyền tin đồng đội

Là thể loại trò chơi mô phỏng lại quy trình làm việc tại các công ty, đội nhóm. Khi mà kết quả của người trước là đầu vào của người sau; bàn giao thông tin, cần có sự liên tục và độ chính xác cao. Đội nhóm sẽ gặp vấn đề khi một “mắt xích” nào đó bị đứt quãng hoặc thiếu chính xác, thông tin dẫn truyền bị sai lệch. Trò chơi này giúp cho đội ngũ có cái nhìn tổng quan về quy trình nhóm và ý nghĩa về sự tập trung, để tâm trong công việc.

Mang lại những trải nghiệm thú vị cùng mọi người với những hoạt động taxi nội bài gợi ý ở trên nhé.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất