Tổng đài: (04) 62.666.000

Trải nghiệm Sa Pa vào tháng 9 này

Sapa thuộc vùng núi phía Bắc Việt Nam, nổi tiếng với khí hậu trong lành và mát mẻ, nhiệt độ trung bình 15-18°C. Theo như taxi sân bay nội bài tìm hiểu thì thời điểm tốt để du khách đến đây du lịch là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 2 đến 5, thời gian này ngày nắng khô, đêm lạnh, rất thuận lợi cho các hành trình khám phá Sapa. Từ tháng 5 đến tháng 8, ở Sapa có mưa nhiều. Cuối năm, khi mùa đông đến, nhiệt độ ở Sapa có thể xuống dưới 0 độ, đôi khi có tuyết rơi. Với khí hậu đặc biệt này, Sa Pa đã trở thành một điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt, tháng 9 này là thời điểm thích hợp để bạn có chuyến du lịch Sa Pa, bạn có thể kết hợp chinh phục Fansipan, ngắm biển mây và những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng. Và còn rất nhiều trải nghiệm bạn nên làm trong tháng 9 này tại Sa Pa đang chờ đón bạn.

Vào thời điểm này, rất thích hợp để các bạn trẻ có chuyến chinh phục Fansipan, ngắm biển mây và những cánh đồng lúa chín. Và cũng chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, cáp treo lên Fansipan sẽ đi vào hoạt động, nó đồng nghĩa với việc bạn hãy tận dụng thời gian này để thực hiện giấc mơ chinh phục nóc nhà Đông Dương của mình.

Đỉnh Fansipang

Đỉnh Fansipan

Dân phượt đang nô nức đi săn những cánh đồng lúa chín như Mù Cang Chải, còn bạn, hãy kết hợp chuyến du lịch này đến Sa Pa để đến một trong những thửa ruộng bậc thang kì vĩ nhất thế giới. Ruộng bậc thang ở Sa Pa được mạng thông tin điện tử du lịch quốc tế Touropia xếp hạng nằm trong top 11 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới.

Để một ngày tại Sa Pa được trọn vẹn, hãy ngắm bình minh và hoàng hôn ở nơi đây, bạn sẽ thấy một Sa Pa đẹp nhưng lại man mác buồn, một Sa Pa mờ ảo, mù sương với tiết thời se se lạnh. Hay leo lên Hàm Rồng để thu tầm mắt lại, bạn sẽ thấy một Sa Pa nhỏ bé, ngắm những vườn hoa đủ sắc màu và len qua những khe núi đá nhỏ ở vườn đá Thạch Lâm.

Thú vị hơn nữa khi bạn rảo bước qua khắp các thị trấn, các bản làng để cảm nhận cuộc sống yên bình, để cảm nhận được tất cả nét đẹp của Sa Pa và nhớ mang theo chiếc máy ảnh để lưu lại cho mình những khoảnh khắc thú vị. Nhớ ghé qua thác Bạc, thác tình yêu, ghé qua đỉnh ô quy hồ nữa nhé.

Ruộng bậc thang Sa Pa

Ruộng bậc thang Sa Pa

Một trải nghiệm cuối cùng mà bạn nên thử đó là cùng những người bạn đồng hành thưởng thức món lẩu hoặc đồ nướng cùng nhâm nhi với chén rượu ngô. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ những món đặc sản hấp dẫn như: mầm đá, cá hồi –cá suối, lợn bản… cùng những hàng quán đồ nướng thơm phức vào ban đêm ở trung tâm thị trấn.

Hãy cùng nội bài taxi đến và trải nghiệm những điều thú vị tại Sa Pa mù sương nhé.

 

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ

Taxi Nội Bài là dịch vụ taxi Noi Bai, taxi sân bay giá rẻ của công ty Kết Nối Nội Bài. Để đặt xe giá rẻ 24/24h, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài số: (04) 62.666.000. Tuyến Hà Nội - Nội Bài chỉ 200.000đ, tuyến Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 300.000đ. (Đơn giá trọn gói đã bao gồm phí cầu phà, bến bãi và hóa đơn tài chính)

Các bài viết gần nhất